Thưởng Tết 2016 cao nhất tại Hà Nội & Sài Gòn chênh nhau thế nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đến thời điểm hiện tại, Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đã có báo cáo về thưởng Tết 2016. Vậy sự chênh lệch giữa mức thưởng tại 2 thành phố này thế nào?

Thưởng Tết 2016 cao nhất ở Hà Nội là 100 triệu đồng

Công bố mức thưởng của doanh nghiệp trong dịp Tết nguyên đán, chiều nay (8/1), ông Phạm Văn Thanh, Trưởng Phòng chính sách lao động việc làm (Sở LĐTBXH Hà Nội) cho biết: Mức thưởng Tết Nguyên đán Bính Thân cao nhất là 100 triệu đồng/người thuộc doanh nghiệp FDI và mức thưởng thấp nhất là 450.000 đồng/người cũng thuộc doanh nghiệp này.

Đây là báo cáo được tổng hợp từ hơn 1.000 doanh nghiệp (DN) trên hơn 63.000 lao động thuộc địa bàn thành phố Hà Nội, chia làm 4 khối: Công ty TNHH một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu; khối DN có cổ phần, vốn góp của nhà nước; khối doanh nghiệp tư nhân, công ty hợp doanh, công ty cổ phần không có vốn nhà nước; khối doanh nghiệp FDI (DN có vốn đầu tư nước ngoài).

Thưởng Tết 2016 cao nhất tại Hà Nội & Sài Gòn chênh nhau thế nào?
 Ảnh minh họa

Thưởng tết cao nhất ở TP.Hồ Chí Minh lên tới 2 tỉ đồng

Theo báo cáo kế hoạch thưởng tết năm 2016 của 1.216 doanh nghiệp mà Sở LĐTBXH TPHCM cung cấp, ở cả 2 đợt thưởng tết dương lịch 2016 và Tết Bính Thân, mức thưởng tết kỷ lục thuộc về một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) là 2,028 tỉ đồng/người. Trong khi đó, mức thưởng thấp nhất là 134.000 đồng/người cũng thuộc về khối này.

Theo đại diện sở LĐTBXH, mức thưởng cao nhất thuộc các doanh nghiệp (DN) ngành tài chính - ngân hàng, bao bì - nhựa, thăm dò khai thác dầu khí và dược phẩm. Các DN sản xuất quy mô nhỏ, các DN sử dụng lao động giản đơn có mức thưởng tương đối thấp. 

Sát thủ chủ mưu thảm án Bình Phước nhận án tử vẫn phải hầu tòa
Sát thủ chủ mưu thảm án Bình Phước nhận án tử vẫn phải hầu tòa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dù không có đơn kháng cáo, nhưng tại phiên xét xử phúc thẩm tới đây, bị cáo Dương vẫn phải có mặt để làm rõ tình tiết vụ án.
Những món đồ tuyệt đối không tặng nhau ngày Tết
Những món đồ tuyệt đối không tặng nhau ngày Tết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tết là dịp để những người thân, bạn bè trao cho nhau những món quà may mắn. Nhưng bạn hãy lưu ý có những thứ nên tránh không tặng trong dịp này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn