Tìm thấy chiếc khăn giấy được cho là của máy bay MH370

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một chiếc khăn giấy, được cho là của chiếc máy bay MH370 đã dạt lên bờ biển phía Tây nước Úc.

Cơ quan điều tra của Uc cho biết họ đã tìm thấy một mảnh khăn giấy cho là của chiếc máy bay xấu số MH370 mất tích hồi tháng 3/2014. Đây là một manh mối quan trọng cho việc tìm kiếm chiếc máy bay bí ẩn của hàng hàng không Malaysia Airlines.

Mô tả ảnh.
Chiếc khăn giấy được một cặp đôi đi dạo trên bờ biển tây Úc phát hiện thấy.

Một cặp đôi khi đang đi dạo trên bờ biển phía Tây nước Úc đã nhặt được một chiếc khăn giấy. Điều kỳ lạ là chiếc khăn giấy vẫn chưa được bóc ra sử dụng nhưng lại nằm ở đây. Chính vì vậy, cặp đôi này đã quyết định trình báo sự việc này cho cơ quan điều tra ở Úc.

Chiếc khăn giấy đã được gửi thẳng đến trung tâm điều tra tại thủ đô Canberra của Úc để kiểm tra xem nó có thực sự ở trên chiếc MH370 xấu số hay không. Các điều tra viên cũng cho biết, một vật dụng nhỏ như khăn giấy có thể di chuyển trong thời gian và chặng đường dài mà không hề bị cũ đi.

Mô tả ảnh.
Chiếc khăn giấy đã được chuyển đến trung tâm điều tra.

Việc phát hiện ra manh mối quan trọng này cũng thắp lên một tia hy vọng cho việc tìm kiếm chiếc máy bay mất tích bí ẩn cho các điều tra viên cũng như thân nhân của 239 hành khách trên chuyến bay.

Trong một cuộc họp báo hôm 7/3, Bộ trưởng Giao thông Vận tải Malaysia, ông Liow Tiong Lai bày tỏ sự tin tưởng rằng chiếc máy bay này sẽ được tìm thấy ở vùng biển Ấn Độ Dương.

MH370 sẽ được tìm thấy ở Ấn Độ Dương?

Bộ trưởng Giao thông Vận tải Malaysia tin tưởng máy bay Mh370 sẽ được tìm thấy ở vùng biển Ấn Độ Dương.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn