Tìm thấy th.i th.ể cậu bé 2 tuổi bị cá sấu lôi xuống hồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gần 1 ngày sau khi bị cá sấu lôi xuống hồ, th.i th.ể cậu bé Lane Graves, 2 tuổi được tìm thấy ở độ sâu 1,8 m.

Đài NBC đưa tin, cảnh sát trưởng quận Cam Jerry Demings cho biết thi thể của cậu bé được phát hiện vào đầu giờ chiều ngày 15/6. Demings và một linh mục Công giáo sau đó thông báo với bố mẹ đứa trẻ rằng con họ đã được tìm thấy và thi thể còn nguyên vẹn.

Đội lặn vớt được thi thể của Graves ở độ sâu 1,8 m và cách vị trí em bị cá sấu tấn công khoảng 9 đến 13 m, theo CNN.

Mô tả ảnh.
Cậu bé Lane Graves bị cá sấu lôi xuống hồ.

Theo cảnh sát trưởng quận Cam Jerry Demings, lực lượng pháp y sẽ khám nghiệm tử thi để xác định chính xác nguyên nhân cái chết của cậu bé.

Trước đó, cơ quan nói trên đã bắt và giết 5 con cá sấu trong hồ để tìm dấu vết cậu bé nhưng không thấy. Con cá sấu "thủ phạm" được cho là dài khoảng 1,2-2 m.

Như tin đã đưa, một bé trai 2 tuổi đã bị cá sấu kéo xuống hồ trong khi xem phim gần khu nghỉ dưỡng nổi tiếng của Disney ở thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ vào khoảng 21h30' theo giờ địa phương.

Ngay khi phát hiện con trai bị cá sấu kéo xuống nước, cha cậu bé là ông Matt đã lao nhanh xuống hồ để cứu con nhưng không thành. Anh bị một vết cắt nhỏ trên cánh tay sau những phút vật lộn với con vật. Sự việc xảy ra khi gia đình gồm 5 người tới từ bang Nebraska đang nghỉ hè.

Mô tả ảnh.
Cảnh sát tìm kiếm thi thể cậu bé tại khu nghỉ dưỡng. Ảnh: Zuma Press

Đội cứu hộ Reedy Creek nhận được tin báo lúc 21 giờ 16 phút tối cùng ngày. Disney World triển khai các tàu thuyền cùng nhà chức trách mở cuộc tìm kiếm.

Theo giới chức Mỹ, các biển cấm bơi được đặt xung quanh hồ nước Seven Seas Lagoon. Tuy nhiên, biển cảnh báo về cá sấu không xuất hiện ở khu vực này. Seven Seas Lagoon là hồ nước nhân tạo, chỉ sâu hơn 4 m. Hoạt động chèo thuyền thường diễn ra tại đây.

Trước đây, chưa có vụ tấn công tương tự liên quan tới cá sấu xảy ra tại hồ Seven Seas Lagoon. Trong khi đó, số liệu thống kê của giới chức Mỹ cho thấy, 5 người tại bang Florida thiệt mạng vì cá sấu suốt 10 năm qua.

Vụ truy sát ở Phú Thọ: Phát lệnh truy nã kẻ chủ mưu
Vụ truy sát ở Phú Thọ: Phát lệnh truy nã kẻ chủ mưu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan chức năng đã ra quyết định truy nã toàn quốc đối với Nguyễn Thùy - kẻ chủ mưu trong vụ truy sát ở thị xã Phú Thọ.
Tâm thư nạn nhân sống sót gửi Omar Mateen sau vụ thảm sát ở Mỹ
Tâm thư nạn nhân sống sót gửi Omar Mateen sau vụ thảm sát ở Mỹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - 'Anh không thể tiêu diệt tình yêu của chúng tôi. Nó mạnh mẽ hơn bất cứ điều gì khác tồn tại trên cõi đời này'
Theo:  khoevadep.com.vn copy link