Vụ truy sát ở Phú Thọ: Phát lệnh truy nã kẻ chủ mưu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cơ quan chức năng đã ra quyết định truy nã toàn quốc đối với Nguyễn Thùy - kẻ chủ mưu trong vụ truy sát ở thị xã Phú Thọ.

Tin từ Công an tỉnh Phú Thọ cho biết đã khởi tố bị can, tạm giam 6 trong số 11 nghi phạm bị bắt trong vụ truy sát kinh hoàng xảy ra tại căn nhà số 278, phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ.

Theo đó, các nghi can bị điều tra về hành vi giết người, cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng.

Cơ quan chức năng cũng ra lệnh truy nã toàn quốc với Nguyễn Thuỳ (SN 1977, trú tại thị xã Phú Thọ), Nguyễn Ngọc Thụ (SN 1988, trú tại thị xã Phú Thọ). Đây là hai nghi phạm được xác định là chủ mưu trong vụ truy sát.

Mô tả ảnh.
Nhóm côn đồ truy sát 1 gia đình tại Phú Thọ. (Ảnh cắt từ clip)

Theo điều tra ban đầu, sau khi chiếc xe Mazda CX5 của anh Nguyễn Anh Nhật (trú tại số nhà 278, phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ) bị đốt, Thu cho rằng anh Nguyễn Tuấn Linh đã mách với chủ xe mình là thủ phạm nên bực tức.

Chiều 7/6, Thuỳ huy động hàng chục đàn em tìm đến nhà Linh để "nói chuyện" nhưng không gặp.

Sau một hồi tìm kiếm, phát hiện Linh đang ngồi cùng nhiều người bạn tại nhà của anh Nhật, Thuỳ đã kéo khoảng 40 đàn em đi 3 ôtô, trong đó chiếc xe bán tải chở đầy dao, kiếm, tuýp sắt.

Tại đây, sau khi nhận lệnh của Thùy, đám côn đồ trang bị hung khí ào vào nhà anh Nhật tấn công nhiều người, làm 3 người bị thương nặng.

Sau 40 phút truy sát khi cơ quan chức năng có mặt, nổ súng chỉ thiên nhóm côn đồ mới bỏ chạy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nam bác sỹ tẩm xăng tự thiêu nghi vì thua cá độ bóng đá mùa Euro
Nam bác sỹ tẩm xăng tự thiêu nghi vì thua cá độ bóng đá mùa Euro
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một nam bác sỹ đã tẩm xăng tự thiêu tại nhà riêng nghi do thua cá độ mùa Euro 2016. Do vết bỏng quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.
Bố cháu bé bị bỏ rơi: “Cô ấy bỏ con vì chung sống với người khác”
Bố cháu bé bị bỏ rơi: “Cô ấy bỏ con vì chung sống với người khác”
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ việc bé trai bị bỏ rơi tại quán phở, bố cháu bé cho biết “Cô ấy bỏ con là vì đang chung sống với người đàn ông khác…”.
Cô gái trẻ đòi nhảy tầng 3 tòa nhà Hàm cá mập được giải cứu
Cô gái trẻ đòi nhảy tầng 3 tòa nhà Hàm cá mập được giải cứu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một cô gái trẻ mặc váy trắng trèo qua lan can tầng 3 tòa nhà Hàm cá mập và đòi nhảy xuống đường khiến nhiều người hoảng hốt.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn