Hãi hùng bé trai 2 tuổi bị cá sấu lôi tuột xuống hồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ việc thương tâm xảy ra khi cậu bé đang chơi ở ven hồ cùng bố thì bị con cá sấu tấn công và lôi tuột xuống hồ.

Phát biểu trước báo giới ngày 15/6, cảnh sát trưởng quận Orange Jerry Demings cho biết, gia đình cậu bé gồm 5 người đến từ Nebraska đang chơi ở gần hồ Seven Seas Lagoon tối 14/6 thì vụ tấn công bất ngờ xảy ra.

Được biết, thời điểm đó cậu bé đang đùa nghịch ở rìa nước dưới sự giám sát của người cha. Người cha mặc dù đã nhanh chóng lao đến cứu cậu bé nhưng không thành và đã bị thương ở tay. Gia đình họ đã gọi nhân viên bảo vệ giúp đỡ nhưng cũng không thể cứu được cậu bé. Con cá sấu đã lôi tuột bé trai xuống nước trước sự chứng kiến của nhiều người.

Mô tả ảnh.
Một trong những con cá sấu ở hồ

Hiện chưa rõ con cá sấu lớn mức nào nhưng theo lời nhân chứng, nó dài khoảng 1,2 đến 2m.

Ông Demings, cảnh sát trưởng quận Orange Jerry Demings cho biết thêm, hiện có ít nhất 10 phương tiện hỗ trợ khẩn cấp đã triển khai tìm kiếm bé trai mất tích cùng với một trực thăng tìm kiếm ở đầm phá trong khi khu vực bờ biển nơi xảy ra vụ việc cũng bị phong tỏa. Tính đến 1 giờ sáng nay theo giờ địa phương, đã có khoảng 50 nhân viên tham gia tìm kiếm cứu hộ.

“Mọi người ở công viên khu nghỉ dưỡng Disney World đều hoảng loạn trước sự việc này”, Jacquee Wahaler, phát ngôn viên của Disney, cho biết. Công viên đang nỗ lực phối hợp cùng lực lượng tìm kiếm và giúp đỡ gia đình bé trai mất tích.

Mô tả ảnh.
Nhân viên cứu hộ và người thân tìm kiếm cậu bé tội nghiệp trong nhiều giờ đống hồ

AJ Jain, một du khách 51 tuổi tại khu nghỉ dưỡng nói: "Tôi chỉ có thể ở đây để cầu nguyện. Thật không thể tưởng tượng được cha mẹ cậu bé sẽ vượt qua chuyện này như thế nào. Quả là một tuần đáng buồn ở Orlando".

Khi được hỏi liệu công viên Disney có biết có cá sấu hay không, Wahaler cho biết có nhiều biển báo “Cấm bơi” tại khu vực.

Trong khi đó, cảnh sát cho biết gần đây không có các báo cáo tương tự về trường hợp cá sấu tấn công ở hồ này.

Cô gái trẻ đòi nhảy tầng 3 tòa nhà Hàm cá mập được giải cứu
Cô gái trẻ đòi nhảy tầng 3 tòa nhà Hàm cá mập được giải cứu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một cô gái trẻ mặc váy trắng trèo qua lan can tầng 3 tòa nhà Hàm cá mập và đòi nhảy xuống đường khiến nhiều người hoảng hốt.
Hung thủ thảm sát 50 người ở Mỹ là người đồng tính
Hung thủ thảm sát 50 người ở Mỹ là người đồng tính
(Xã hội) - (Phunutoday) - Omar Mate từng hét lên rằng: "Sao hai người đàn ông kia dám hôn nhau trước mặt vợ con tôi".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link