Vụ xe Camry tông chết 3 người: Nhiều nhân chứng bật khóc

20:33, Thứ hai 29/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sáng 29/2, trước cảnh tượng kinh hoàng sau khi chiếc Camry đâm chết ba người trên đường Ái Mộ, quận Long Biên, Hà Nội, nhiều nhân chứng bật khóc.

5 tiếng đồng hồ sau vụ va chạm kinh hoàng giữa chiếc Camry với xe máy khiến ba người tử vong trên đường Ái Mộ, nhiều người dân địa phương vẫn chưa hết bàng hoàng. Tổ dân phố thuộc phường Bồ Đề chìm trong tiếng kèn trống tiễn đưa các nạn nhân.

Vẫn còn bủn rủn tay chân, chị Thanh Hằng, người dân trú tại ngõ 28 cho biết: Tại thời điểm trên, hơn 10 khách đang ngồi ăn sáng tại quán bún đầu ngõ thì bất ngờ nghe thấy một tiếng động lớn, kèm theo đó là tiếng người la hét thất thanh.

Chị nhìn ra thì thấy cảnh chiếc Camry màu vàng cát hất tung chiếc xe máy điều khiển bởi ông Trần Việt Tiến (64 tuổi, trú tổ 7 phường Bồ Đề) - cháu gái ông Tiến là Trần Gia Hân (6 tuổi) ngồi phía trước.

Vụ xe Camry tông chết 3 người: Nhiều nhân chứng bật khóc
Xe Camry gây tai nạn liên hoàn khiến 3 nạn nhân tử vong tại chỗ

Một nhân chứng khác - anh Lê Minh cho hay, ông Tiến lúc đó đang trên đường đưa cháu Hân tới trường tiểu học Ngọc Lâm. Trước đó, ông còn chở một cháu khác đi học.

Bị tông trực diện, cháu Hân bị văng khỏi xe lên vỉa hè; ông Tiến bị văng trúng cửa sắt nhà số 33 rồi rơi xuống đất. Chiếc xe Camry còn tiếp tục va chạm mạnh với một người dân trong khu phố là bà Nguyễn Thị Trúc (47 tuổi, lúc này đang đi bộ để ra chợ ở mép đường), khiến bà bị hất lên không trung, văng ngược hơn 10 m.

Chiếc xe Camry chỉ chịu dừng lại khi húc vào cây trên vỉa hè - sau khi đã tông vào hai xe máy dựng gần đó, rung lên bần bật và tóe lửa. 

Cũng theo anh Minh, trước khi tai nạn nói trên xảy ra, chiếc Camry vàng đã va chạm với xe Chevolet ở đoạn ngã ba Ái Mộ - Hoàng Như Tiếp, tức là cách hiện trường khoảng chừng 400m.

"Nhiều người bỏ đũa chạy ra chứng kiến hiện trường rồi bật khóc, gào thét trước cảnh tượng kinh hoàng", chị Hằng kể lại. 

Hàng chục người dân quanh khu phố cũng lập tức có mặt tại hiện trường và nhận thấy ba nạn nhân đã tử vong do nhiều vết thương; chân, tay gãy dập.

Sau đó chừng hai phút, một người đàn ông mặc quần áo màu đen xám bước ra từ ghế phụ lái, mở cửa ghế sau bên trái cho người phụ nữ bước ra. Thấy một nam thanh niên dùng điện thoại ghi hình, người đàn ông đã quát tháo, đạp rơi chiếc điện thoại.

Chị Hằng thuật lại: "Anh ta chửi thề, đe dọa người quay sau đó rời đi". Cũng theo chị, sau một giờ với nhiều cuộc gọi tới số 115, chị mới thấy xe cứu thương tới hiện trường.

Đến 13h 40 phút cùng ngày, người đàn ông được cho là cầm lái chiếc Camry gây tai nạn đã đến Công an Quận Long Biên đầu thú, khau nhận hành vi gây tai nạn. 

Theo lời chỉ huy Công an Quận Long Biên: Lái xe gây tai nạn là nhân viên của một cửa hàng rửa xe tại địa bàn quận, tên là Nguyễn Quang Vinh. Vinh sinh năm 1977, hộ khẩu thường trú tại tổ 15, phường Thượng Thanh, Long Biên, hiện đang ở số 62 phố Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên.

Vụ xe Camry tông chết 3 người: Xác định danh tính người cầm lái
Vụ xe Camry tông chết 3 người: Xác định danh tính người cầm lái
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tài xế cầm lái chiếc Toyota Camry gây tai nạn nghiêm trọng sáng nay 29/2 khiến 3 người tử vong đã ra đầu thú.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Dang Quynh