Vụ xe Camry tông chết 3 người: Xác định danh tính người cầm lái

16:00, Thứ hai 29/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tài xế cầm lái chiếc Toyota Camry gây tai nạn nghiêm trọng sáng nay 29/2 khiến 3 người tử vong đã ra đầu thú.

Liên quan đến vụ TNGT liên hoàn khiến 3 người thiệt mạng xảy ra vào sáng nay (29-2), tại phố Ái Mộ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội, chỉ huy CAQ Long Biên cho biết: Lái xe gây tai nạn là nam thanh niên. Người này là nhân viên của một cửa hàng rửa xe ở quận Long Biên.

Sau khi gây tai nạn, lái xe đã rời khỏi hiện trường. Cho đến 13h40 phút cùng ngày, lái xe đã đến CAQ Long Biên đầu thú, khai nhận hành vi gây tai nạn của mình.

14h30p, chỉ huy CAQ Long Biên cho biết: Lái xe gây tai nạn trên là Nguyễn Quang Vinh (SN 1977, HKTT tại tổ 15, phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội), hiện đang ở số 62 phố Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên. Nguyễn Quang Vinh làm nghề rửa xe ô tô, xe máy.

Vụ xe Camry tông chết 3 người: Xác định danh tính người cầm lái
 Đối tượng tại cơ quan công an

Bước đầu, cơ quan Công an xác định Nguyễn Quang Vinh không có bằng lái, điều khiển xe trong tình trạng say rượu.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Quang Vinh khai nhận vào khoảng 7h sáng cùng ngày, có khách điều khiển xe Camry trên đến cửa hàng rửa xe của gia đình để rửa. Vị khách này có để lại chìa khóa trên xe. Vinh đã cùng một người cháu ngồi vào xe, khởi động, mở ổ đĩa để nghe nhạc. Lúc này trên bộ phận điều khiển của chiếc xe có nhấp nháy đèn báo hiệu màu đỏ. Do không biết vì sao nên Vinh đã điều khiển xe ra một gara gần đó để kiểm tra. 

Khi đi đến đoạn phố Ái Mộ do lạng tay lái không làm chủ tốc độ nên Vinh đã lao thẳng vào các nạn nhân.

Vụ xe Camry tông chết 3 người: Xác định danh tính người cầm lái
 Ảnh cắt từ clip

Như tin tức đã đưa, khoảng 8h sáng nay, 29/2, chiếc ô tô Camry BKS 29A-866.23 lưu thông trên phố Ái Mộ (phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội) đã bị mất lái, gây tai nạn liên hoàn khiến 3 người tử vong. Danh tính 3 nạn nhân được xác định gồm: bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, ở số nhà 58 phố Ái Mộ), ông Trần Việt Tiến (SN 1952, ở tổ 7 phường Bồ Đề) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm). Ông Tiến đang chở cháu Hân đi học thì gặp nạn, còn bà Trúc đang đi bộ dọc đường.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, có nhiều thông tin khác nhau về người cầm lái chiếc xe Camry. Nhiều người dân cho rằng, chiếc xe trên do một cô gái trẻ điều khiển. Một số clip được phát tán trên mạng lại cho thấy hình ảnh một thanh niên ngồi tại ghế lái chiếc xe gây tai nạn, hai túi khí bung ra.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Vụ xe Camry đâm 3 người tử vong: Đã xác định danh tính nạn nhân
Vụ xe Camry đâm 3 người tử vong: Đã xác định danh tính nạn nhân
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan chức năng đã xác minh được danh tính 3 nạn nhân xấu số trong vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra sáng nay 29/2 tại Long Biên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành