Tin mới nhất vụ trộm xe chở vàng tại Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ trộm xe chở vàng táo tợn ngay tại nhà riêng ở quận Hà Đông, cơ quan chức năng cho biết đã tìm thấy chiếc xe chở vàng.

Chiều ngày 7/1, Công an quận Hà Đông (công an TP Hà Nội) đã tìm thấy chiếc xe ô tô được cho là chở lượng lớn vàng và tiền mặt của một hiệu vàng ở quận Hà Đông.

Đại tá Vương Tiến Dũng - Trưởng Công an quận Hà Đông cho biết, đã tìm thấy chiếc xe ôtô tại vệ đường thuộc phường Kiến Hưng, cách hiện trường khoảng 5 km.

Xe chở vàng bị trộm có giá trị khoảng 15 tỷ đồng
 Chiếc xe bị bỏ lại bên vệ đường không có vàng hay tiền

Qua khám nghiệm hiện trường và khám xét trong xe, lực lượng chức năng không thấy có tiền và cũng không có vàng.

Ông Dũng cũng thông tin: "Đây không phải là vụ cướp mà là vụ trộm. Ngay sau khi nhận được tin báo cơ quan công an khẩn trương vào cuộc điều tra, đồng thời truy tìm chiếc xe bị mất trộm. Không lâu sau, cơ quan công an phát hiện chiếc xe này ở bên đường...Trên xe không có tiền và cũng không có vàng. Cơ quan công an đang khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ”.

Vị Đại tá nhận định, nhiều khả năng vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn làm ăn giữa các hiệu vàng trên phố Bế Văn Đàn.

Về số tài sản bị mất, chủ tiệm vàng cho hay, trên xe có tổng số tài sản  gồm: hơn 400 lượng vàng ta, hơn 80 lượng vàng tây và đúng 1 tỷ tiền mặt. Tình ra khoảng 15 tỷ đồng.

Công an quận Hà Đông đang tiến hành xác minh lời khai của người bị hại và những người biết việc, xác định số tài sản bị mất, đồng thời tổ chức điều tra nhằm làm sáng tỏ vụ trộm nêu trên. 

Xe chở vàng bị trộm có giá trị khoảng 15 tỷ đồng
Nhà riêng - nơi chiếc xe chở vàng bị trộm và tiệm vàng nhà ông Phi

Như thông tin đã đưa trước đó, sáng 7/1, ông Vũ Đức Phi (56 tuổi, ngụ ở số nhà 77, phố Bế Văn Đàn, phường Quang Trung, quận Hà Đông, TP. Hà Nội) mang thùng đựng vàng và lượng lớn tiền mặt ra xe ô tô  Kia-Pride BKS: 29V- 8272 để chở đến tiệm vàng Phi Đoan của gia đình, nằm cách đó khoảng 500 m, rồi quay vào nhà. 

Nhưng khi ông Phi quay ra không thấy xe đâu, vội hô hoán mọi người đuổi theo chiếc xe bị thanh niên lạ mặt lái đi nhưng không kịp.

Ngay sau đó, ông đã lên trình báo sự việc với cơ quan công an.

Táo tợn cướp xe chở vàng ngay giữa ban ngày ở Hà Nội
Táo tợn cướp xe chở vàng ngay giữa ban ngày ở Hà Nội
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng nay 7/1, một vụ cướp xe chở vàng nghiêm trọng đã xảy ra ngay trước nhà riêng của chủ tiệm vàng tại quận Hà Đông, Hà Nội.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link