Xót xa bé 4 tháng tuổi bị chuột cắn đến chết vì mẹ để ngủ 1 mình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bé gái 4 tháng tuổi đã bị những con chuột cắn đến chết sau khi bà mẹ trẻ để em ở nhà một mình giữa đêm khuya.

Vụ việc đau lòng xảy ra vào sáng 5/1 tại Acolman, gần thành phố Mexico.

Cô Lizbeth Jeronima Fuentes Munguia (18 tuổi, mẹ của bé gái) cho biết, hôm 5/1, cô ra khỏi nhà lúc 2h sáng để tham dự một bữa tiệc. Trở về nhà vào lúc rạng sáng, Lizbeth Jeronima Fuentes Munguia thấy cảnh tượng kinh hoàng. Cô con gái bé bỏng của cô nằm bất động trên giường với một phần khuôn mặt và các ngón tay bị những con chuột cắn nát.

Bé 4 tháng bị chuột cắn đến chết vì mẹ để ngủ 1 mình.

Bà mẹ 18 tuổi lập tức gọi xe cấp cứu. Nhân viên y tế nhanh chóng có mặt tại ngôi nhà và nỗ lực cứu chữa nhưng em bé đã tử vong trước đó.

Sau cái chết của em bé đáng thương vô tội, Lizbeth Jeronima Fuentes Munguia và mẹ ruột cô đã bị bắt và đưa đến đồn cảnh sát để tường trình vụ việc. Cảnh sát cáo buộc, bà em bé không trông nom cẩn thận em khi người mẹ vắng nhà nên mới xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Hiện vụ việc vẫn dang được cơ quan chức năng địa phương điều tra làm rõ.

Đây không phải là trường hợp em bé đầu tiên bị chuột cắn chết. Trước đó, vào hồi tháng 8 năm ngoái, một bé trai 10 ngày tuổi cũng bị lũ chuột trong bệnh viện đa khoa Guntur, tiểu bang Andra Pradesh, Ấn Độ cắn chết thương tâm. Đây là những hồi chuông cảnh tỉnh các bậc làm cha mẹ, cùng những đơn vị chăm sóc sức khỏe trẻ em cần quan tâm hơn nữa đến các em và không để lũ chuột có cơ hội tấn công.

Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với chiêu vờ va chạm vào xe người phụ nữ khi tham gia giao thông, nhóm đối tượng xấu đã nhanh chóng cướp tiền của nạn nhân rồi tẩu thoát.
Giết khỉ dã man rồi khoe chiến tích trên facebook gây phẫn nộ
Giết khỉ dã man rồi khoe chiến tích trên facebook gây phẫn nộ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hành vi giết hại khỉ dã man để nấu cao của nam thanh niên được người này ngang nhiên đăng lên facebook khiến cư dân mạng phẫn nộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn