Hà Nội: Một phụ nữ bị đâm chết, cướp túi xách giữa đêm khuya

22:27, Thứ năm 07/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lợi dụng đêm tối, 2 đối tượng đã theo chị H. đến nơi vắng người rồi dùng dao uy hiếp, tấn công để cướp túi xách rồi bỏ trốn.

Ngày 7/1, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại Khu tập thể Hào Nam (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa). Nữ nạn nhân tên H (SN 1976)- chủ một quán cà phê trên phố Hào Nam (phường Ô Chợ Dừa).

Theo thông tin ban đầu, vào tối 6/1, chị H. đi từ quán cafe của nhà trên đường Hào Nam về nhà ở khu tập thể cách đó không xa. Khi đi, chị H. xách theo túi có tiền và tài sản bên trong.

Tuy nhiên, khi vừa đi lên tầng 2 của khu tập thể, chị H. bất ngờ bị hai thanh niên lạ mặt dùng dao uy hiếp, tấn công rồi cướp túi xách. Quá trình giằng co, nữ chủ quán 39 tuổi bị hai tên cướp đâm trọng thương. Sau khi cướp túi xách bên trong có tiền mặt và hai điện thoại, cặp đôi gây án bỏ trốn.

Hà Nội: Một phụ nữ bị đâm chết, cướp túi xách giữa đêm khuya. Ảnh minh họa

Mặc dù bị thương nặng nhưng chị H. vẫn gắng gượng lên nhà và bấm chuông kêu cứu, sau đó, mọi người trong gia đình đã đưa chị đi cấp cứu tại bệnh viện Xanh-pôn nhưng do vết thương quá nặng nên chị H. đã tử vong.

Ngay sau nhận được tin báo về vụ án, Công an quận Đống Đa và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội vào cuộc điều tra, truy bắt đối tượng.

Đến rạng sáng ngày 7/1, cảnh sát đã bắt giữ một trong hai nghi phạm khi hắn đang lang thang ở Hà Nội. Tên này bị phát giác nhờ mô tả của một số nhân chứng tại hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, cả hai nghi can cùng SN 1996 và quê ở Tuyên Quang, chưa có tiền án tiền sự và sống lang thang. Một trong 2 đối tượng này có quen biết chị H. Rất có thể, lợi dụng đêm tối, hai đối tượng đã theo dõi nạn nhân từ quán cà phê rồi bám theo để gây án tại nơi vắng vẻ.

Cơ quan chức năng chưa xác định được số tiền có trong chiếc túi bị cướp và đang truy bắt đối tượng còn lại.

Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với chiêu vờ va chạm vào xe người phụ nữ khi tham gia giao thông, nhóm đối tượng xấu đã nhanh chóng cướp tiền của nạn nhân rồi tẩu thoát.
Giết khỉ dã man rồi khoe chiến tích trên facebook gây phẫn nộ
Giết khỉ dã man rồi khoe chiến tích trên facebook gây phẫn nộ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hành vi giết hại khỉ dã man để nấu cao của nam thanh niên được người này ngang nhiên đăng lên facebook khiến cư dân mạng phẫn nộ.
Bé 1 tháng tử vong vì thói quen choàng khăn cho con khi đi xe máy
Bé 1 tháng tử vong vì thói quen choàng khăn cho con khi đi xe máy
(Xã hội) - (Phunutoday) - Em bé 1 tháng tuổi tử vong vì thói quen choàng khăn cho con khi đi xe máy của cha mẹ khiến nhiều người giật mình.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh