Xúc động hình ảnh bà lão 81 tuổi gội đầu cho cụ ông

07:00, Thứ bảy 06/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh đôi vợ chồng 80 tuổi yêu thương chăm sóc nhau đang gây bão mạng.

Một đoạn status ngắn của cư dân mạng có nickname T.T đã chú ý từ cộng đồng mạng khi kể lại câu chuyện tình cảm của ông - bà ngoại mình.

Đó là sự yêu thương gắn bó của hai người đã ở cái tuổi ngoài 80 (ông 85 tuổi, bà 81 tuổi) nhưng vẫn luôn ở bên cạnh nhau, chăm sóc nhau những lúc ốm đau cũng như khỏe mạnh.

Xúc động hình ảnh bà lão 81 tuổi gội đầu cho cụ ông.

“Ông năm nay 85 tuổi, qua 1 cơn tai biến ông bị liệt nửa người. Bà cũng đã ở tuổi 81, chẳng lúc nào rời ông nửa bước. Hàng ngày bà chăm lo cho ông từng tí một. Có đợt bà bị ốm phải đi viện nằm, ông cũng kiếm cớ bệnh này bệnh nọ sang viện nằm với bà” T.T chia sẻ.

Đoạn status cùng tấm hình bà gội đầu cho ông đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng với hàng ngàn lượt like, bình luận và chia sẻ.

Đa phần đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm, sự gắn bó của hai người đã ở cái tuổi "gần đất xa trời" dành cho nhau.

Cụ ông đi mua đào dịp Tết ra viếng mộ vợ.

Trước đó từng xuất hiện không ít câu chuyện, hình ảnh đẹp của những ông cụ, bà cụ luôn đồng hành cùng nhau trong suốt cuộc đời. Trong đó có câu chuyện về cụ ông đi mua đào dịp Tết để ra viếng mộ vợ khiến nhiều người cảm động.

Thanh sắt công trình đường sắt trên cao lại rơi trúng ô tô con
Thanh sắt công trình đường sắt trên cao lại rơi trúng ô tô con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang lưu thông trên đường Nguyễn Trãi (Hà Nội), xe ô tô 4 chỗ bất ngờ bị 1 thanh sắt rơi trúng từ trên cao.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh