Xác chết ngồi ghế sofa xem tivi 40 năm mà không hề ai biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gần 40 năm trôi qua cảnh sát mới phát hiện xác một người phụ nữ ngồi trên ghế sofa trong căn nhà của mình.

Theo lời cảnh sát Croatia, bà Hedviga Golik sinh năm 1924 được trình báo mất tích vào năm 1966. Những người hàng xóm bỗng dưng không thấy sự xuất hiện của bà Hedviga đâu nữa, họ cứ nghĩ rằng bà đã chuyển đến một nơi khác gần nơi làm việc hơn để sinh sống.

Cũng kể từ đó, căn nhà của bà Hedviag bỏ hoang, không một ai dám đến gần bởi họ cảm nhận thấy một luồng âm khí ma quái mụ mị bao quanh ngoi nhà. Năm 1970, có nhiều đơn từ gửi lên chính quyền địa phương yêu cầu kiểm tra ngôi nhà này nhưng không hiểu vì lý do gì, trong suốt gần 40 năm nó vẫn bị để hoang không một ai tới.

Mô tả ảnh.
 

Cho tới gần đây, cảnh sát đã quyết định khám xét ngôi nhà bà họ hoảng hốt vô cùng khi phát hiện thi thể của một người phụ nữ đã bị biến dạng vẫn đang trong tư thế ngòi trên ghế sofa. Phía trước mặt bà là chiếc tivi trắng đen và bên cạnh vẫn còn một ly trà.

Luồng khí lạnh bao quanh ngôi nhà đã khiến những người chứng kiến cảm thấy ghê rợn. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc.

Ám ảnh những xác chết trong nhà, ăn ngủ cùng người thân

Có người quá thương tiếc vợ đã để xác vợ trong lồng kính ở phòng khách, có người thậm chí còn ăn ngủ với xác chết của mẹ đến 3 năm.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn