Xe chở Quang Lê gây tai nạn, nạn nhân xin chụp hình thần tượng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cũng theo anh Kiên, hành khách trên xe sau vụ tai nạn cũng đã nhận ra Quang Lê và nhiều người đã xuống xe xin chụp ảnh cùng thần tượng âm nhạc.

Tối 25/6, cư dân mạng chia sẻ khá nhiều hình ảnh kèm th­eo thông tin xế hộp Lexus có giá trị lên đến 6 tỷ gây tai nạn ở Sa Pa. Theo những người chứng kiến, chiếc xe chở nam ca sĩ chưa có biển số.

Được biết, chiếc Lexus chở Quang Lê đang lưu thông trên đường bỗng lạc tay lái, lấn sang phần đường trái chiều. Để xử lý gấp tình huống, xe khách 45 chỗ ngồi chở đoàn hành hương xuất phát từ Long Xuyên chủ động đánh lái sang phải rồi va vào tảng đá lớn.

quang lê gặp tai nạn

Tại hiện trường, xe khách bị thiệt hại nặng nhất ở mũi xe, phía ghế phụ tan nát do đâm vào tảng đá. May mắn là chiếc xe đã không bị lao xuống vựa. Công an giao thông ở đây có mặt kịp thời giải quyết vụ việc. Quang Lê xuống xe, hỏi thăm tình hình từng hành khách và hứa chịu trách nhiệm về sự cố.

Trong đoạn clip chia sẻ sau vụ tai nạn, Quang Lê thừa nhận xe của anh có va quẹt xe khách. Quang Lê cảm thấy may mắn vì “có hòn đá đỡ chiếc xe không lọt xuống đèo”. Anh thầm cảm ơn “bề trên phù hộ mọi người tai qua nạn khỏi”. Quang Lê cũng cầu mong ơn trên cho phái đoàn bình an vì họ còn 10 ngày hành trình.

Chia sẻ với trang Xe và đời sống, anh Kiên một người chứng kiến và chụp lại những hình ảnh cho biết, người phụ nữ đi cùng Quang Lê đã nhận là người lái chiếc xe và hứa sẽ đền bù thiệt hại.

quang lê gặp tai nạn 1

Cũng theo anh Kiên, hành khách trên xe sau vụ tai nạn cũng đã nhận ra Quang Lê và nhiều người đã xuống xe xin chụp ảnh cùng thần tượng âm nhạc.

Trước đó, vào tháng 9/2013, ca sĩ Quang Lê gặp tai nạn tại Mỹ trên chiếc chiếc SUV mang nhãn hiệu Lexus. Chiếc ôtô bị chở Quang Lê và Lam Anh bị lật nhiều vòng trước khi dừng lại. Khi đó xe đang lưu thông vào ban đêm ở San Jose sau khi trở về từ một buổi biểu diễn ca nhạc. Quang Lê bị bất tỉnh nhưng không gặp vấn đề nghiêm trọng. Còn Lam Anh được chuyển sang bệnh viện khác trong tình trạng khá nguy kịch.

Cường đô la lên tiếng về tai nạn của Hà Hồ
Cường đô la lên tiếng về tai nạn của Hà Hồ
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Chuyện không may xảy ra là điều chẳng ai mong muốn. Mỗi gia đình mỗi cảnh , xã hội mỗi người mỗi kiểu", Cường đô la lên tiếng sau tai nạn.

 

Vụ Quang Lê mượn đồng hồ 3 tỷ: Họ năn nỉ mà tôi còn chưa đeo!
Vụ Quang Lê mượn đồng hồ 3 tỷ: Họ năn nỉ mà tôi còn chưa đeo!
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên Quang Lê nói về scandal mượn đồng hồ 3 tỷ khoe mẽ như một số thông tin được đăng tải trước đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn