Xe giường nằm mất lái lật nghiêng, hành khách la hét kêu cứu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghe tiếng hành khách trên xe hoảng loạn cầu cứu, người dân xung quanh đã dùng búa đập vỡ kính xe cứu các nạn nhân...

Khoảng 5h sáng 15/5, chiếc xe khách giường nằm mang BKS 79D – 5658 (chưa rõ người điều khiển) lưu thông trên QL 1A theo hướng Hà Nội- Vinh, khi tới địa phận xóm 12 (xã Quỳnh Hậu, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) thì bất ngờ va chạm với một xe máy lao qua đường.

Được biết, chiếc xe máy lao qua đường quá bất ngờ, tài xế đã đánh lái để tránh thì lao lên dải phân cách, húc đổ biển báo rồi lật ngang ra giữa đường.

Xe khách lúc đó đang chở hơn 40 hành khách vào Nam và cũng di chuyển với tốc độ cao.  Sau vụ tai nạn, hành khách hoảng loạn kêu cứu.

Xe giường nằm mất lái lật nghiêng, hành khách la hét kêu cứu
Hiện trường vụ tai nạn

Ngay lập tức, người dân xung quanh đã huy động xà ben, búa để đập cửa kính phía trước và sau xe để hành khách thoát ra ngoài. 

Tại hiện trường, chiếc xe khách lật nghiêng, nằm chắn ngang đường, toàn bộ kính trước và sau của xe vỡ vụn bắn vào nhiều hành khách gây xây xát nhẹ.

Do chiếc xe nằm chắn ngang đường nên đã gây nên tình trạng ùn tắc giao thông.

Nhận được tin báo, công an huyện Quỳnh Lưu đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.    

Hải Phòng: Bé gái 11 tuổi nghi bị hãm hiếp, sát hại tại nhà riêng
Hải Phòng: Bé gái 11 tuổi nghi bị hãm hiếp, sát hại tại nhà riêng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Gọi mãi không thấy con trả lời, vợ chồng ông bà đi tìm thì phát hiện thi thể cháu nằm giữa sân, không mặc quần, đầu có vết thương...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link