Xem biển số xe có số này là hợp tuổi hợp mệnh, Thần tài ban lộc tiền vàng ngập két

( PHUNUTODAY ) - Biển số xe phong thủy là biển số xe đẹp hợp với mệnh và năm sinh, giúp bạn gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

Các hình thức luận giải biển số xe hiện nay

Hiện nay, về cơ bản có rất nhiều phương pháp để luận giải một biển số xe là đẹp hay xấu. Trong đó, phổ biến nhất là hình thức xem phong thủy biển số xe dựa vào phiên âm Hán Việt.

Theo đó, mỗi con số trên biển số xe khi phát âm theo Hán Việt sẽ được đọc lái đi, trại đi thành các từ có ý nghĩa khác nhau. Ví dụ như số 8 đọc là bát hay còn gọi là phát (hàm ý chỉ sự phát tài phát lộc), số 6 đọc là lục hay lộc, tài lộc, lộc lá. Ngược lại một vài số khi phiên âm Hán Việt lại mang tới ý nghĩa xui xẻo như 7 phiên âm là “thất” đọc giống như “mất”, chỉ sự mất mát, thất thoát… Như vậy, với quan điểm như trên, một biển số xe là tốt hay xấu sẽ được áp dụng chung cho toàn bộ các tuổi.

Tuy nhiên để chọn biển số xe hợp phong thủy giúp cho chủ nhân chiếc xe luôn may mắn, gặp đại cát đại lợi thì bạn nên dựa vào cách sau:

cach-tinh-bien-so-xe-phong-thuy

Cách lựa chọn biển số xe hợp phong thủy giúp chủ nhân may mắn

Chú ý con số cát hung

Biển số xe hợp phong thủy có ích lợi lớn đối với chủ xe, giảm thiểu bất lợi bất ngờ phát sinh, mang thêm may mắn, an lành.

Biển số xe quan trọng nhất là các số đuôi, chỉ cần hội đủ các số tốt, tránh các số hung là được. Thông thường, nên dùng các chữ số 0, 1, 3, 5, 8 làm số đuôi, trong đó số 8 là đại cát đại lợi, cực kì đẹp.

Lựa chọn số theo ngũ hành

Các con số trên biển số xe cũng tương ứng với ngũ hành, chọn biển số xe ứng với ngũ hành bản mệnh gia chủ thì công việc gia chủ thuận lợi gấp bội.

Đối với người mệnh hỏa nên chọn biển số xe phong thủy gồm các con số 3,4 là thích hợp nhất.

Biển số xe phong thủy đối với người mệnh Thổ nên gồm các con số 5,6 là thích hợp nhất.

Biển số xe phong thủy đối với người mệnh Kim nên gồm các con số 7,8 là thích hợp nhất.

Biển số xe phong thủy đối với người mệnh Thủy nên gồm các con số 9,0 là thích hợp nhất.

Còn những người thuộc mệnh mộc, biển số xe phong thủy gồm các con số 1,2 là thích hợp nhất.

Các con số cát tường

Các con số khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra các dãy số mang ý nghĩa khác nhau, có hung có cát. Nên lựa chọn biển số xe hợp phong thủy với tổ hợp số mang ý nghĩa an lành, tốt đẹp, may mắn như 1, 3, 5, 7, 8, 9, 11, 13, 15, 17, 23, 24, 31, 33, 35, 37, 39, 41, 45, 48. Nếu như trùng hợp là các con số ấy lại đúng là ngày sinh của chủ xe, mang tính chất ghi nhớ, kỉ niệm thì lại càng đặc biệt và tốt hơn.

Ngoài ra, biển số xe đẹp, hợp phong thủy phải là: tứ quý, tam hoa, gánh, đảo, tiến đều, lặp đôi….Ví dụ: 1111 = tứ quý, 1234 = số tiến, hay 6868 = Lộc phát – lộc phát…

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link