Xem lại bộ ảnh cưới, thợ ảnh không khỏi giật mình vì nhân vật lạ thập thò phía sau lưng cô dâu chú rể

( PHUNUTODAY ) - Xuyên suốt bộ ảnh cưới của cô dâu, chú rể không tấm nào là không có mặt của nhân vật này khiến ai nấy đều chú ý.

Ngày cưới là dịp trọng đại nên cô dâu chú rể nào cũng muốn lưu lại khoảnh khắc này bằng những tấm ảnh đẹp đẽ. Tuy nhiên, đã không ít cô dâu, chú rể "dở khóc dở cười" vì bộ ảnh cưới của mình gặp sự cố, điển hình như trường hợp của cặp đôi dưới đây.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao chia sẻ những bức ảnh cưới mà cô dâu chú rể bị lu mờ vì nhân vật chụp ké ảnh.

Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội.

Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội.

Cụ thể dòng chia sẻ trên mạng xã hội:

"Quá ám ảnh luôn các bác ạ, lần đầu tiên gặp phải cảnh này. Chụp bên bàn nào cũng chạy lăng xăng tới ké. Cố gắng né mà vẫn không được. Có ai gặp cảnh này giống em chưa".

Nhìn lại ảnh mà anh thợ ảnh cũng giật mình.

Nhìn lại ảnh mà anh thợ ảnh cũng giật mình.

Nhìn những bức ảnh được chia sẻ có thể thấy, trong tất cả các bức ảnh của cô dâu chú rể đều có sự xuất hiện của một người phụ nữ tóc ngắn. Không rõ người này có quan hệ thế nào với cô dâu, chú rể nhưng cặp đôi đi tới bàn tiệc nào chụp ảnh thì người phụ nữ này đều xuất hiện sau lưng. Đáng chú ý, tất cả các bức ảnh, người phụ nữ đều giữ nguyên một biểu cảm.

Người phụ nữ xuất hiện ở hầu hết các bức ảnh của cô dâu chú rể.

Người phụ nữ xuất hiện ở hầu hết các bức ảnh của cô dâu chú rể.

Theo như chia sẻ của thợ ảnh, dù cho anh đã né đủ các góc nhưng người phụ nữ này vẫn cứ là lọt khung hình của cô dâu, chú rể.

Hình ảnh ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của dân mạng. Hầu hết mọi người đều bật cười với sự xuất hiện của người phụ nữ này. Bên cạnh đó, một số người cho rằng thợ ảnh không nên đăng những hình ảnh này lên vì chuyện họ muốn chụp ảnh kỉ niệm đám cưới là chuyện vô cùng bình thường.

"Biểu cảm cũng khá đáng yêu đấy chứ nhỉ. Nhưng mà vẫn không thể giải thích nổi tại sao chị này lại thích chụp ảnh đến vậy. Hay có tình ý gì với bác phó nháy rồi?".

"Nhìn cô có vẻ không được bình thường cho lắm, những đứa chỉ biết ngồi cười đúng là thiếu suy nghĩ. Con cái của cô đọc được và xem được những hình ảnh này sẽ thấy thế nào chứ? Đặt mình vào vị trí đấy đi!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link