Bị chú rể cưỡng hiếp, phù dâu năn nỉ dùng bao cao su

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau lễ cưới, cô phù dâu tội nghiệp đã không thể thoát khỏi "nanh vuốt" của chú rể và bạn bè hắn ta.

Mới đây, một vụ việc đau lòng đã xảy ra tại một đám cưới ở Hà Nam, Trung Quốc. Cảnh sát cho biết, một phụ nữ đã bị cưỡng hiếp tập thể ngay sau khi đám cưới vừa được tổ chức xong.

Được biết, ngày 15/5, Zhang được bạn của mình nhờ làm phù dâu trong đám cưới. Cùng với một số cô gái khác, Zhang đã đến nhà bạn mình để giúp đỡ và đưa bạn mình về nhà chồng. Sau khi đám cưới được tổ chức xong, cô dâu mệt nên đi ngủ sớm nên Zhang cũng chuẩn bị đồ đạc để ra về.

Tuy nhiên, bi kịch đã đến khi cô đi qua phòng nhậu của chú rể và bạn bè hắn ta. Zhang bị kéo vào phòng và liên tiếp bị cưỡng hiếp mặc dù đã hết sức van xin.

Mô tả ảnh.
Phù dâu bị chú rể cưỡng hiếp ngay sau lễ cưới

Được biết, do không thể ngăn cản lũ yêu râu xanh, Zhang đã năn nỉ chúng hãy dùng bao cao su vì sợ sẽ để lại hậu quả.

Ngay sau khi được thả ra Zhang đã gọi điện tố cáo cảnh sát. Tòa án Xinzheng tại Hà Nam đã kết án chú rể và nhóm bạn của hắn 5 năm tù giam vì tội hiếp dâm.

Trước đó, một vụ việc hy hữu khác cũng đã diễn ra tại Trung Quốc khiến dư luận vô cùng xôn xao đó là chú rể cho bạn hãm hiếp cô dâu rồi quay phim lại.

Được biết, sau khi tổ chức hôn lễ chú rể và đám bạn của mình có ngồi lại với nhau để "chén chú chén anh". Không rõ câu chuyện trên bàn nhậu đến mức độ nào nhưng khi tàn cuộc vui thì kinh hoàng để đến với cô dâu trẻ.
Người vợ mới cưới trở thành "mồi ngon" cho đám bạn của chú rể. Điều khủng khiếp hơn chú rể chính là người chụp ảnh, quay phim lại tất cả cảnh người vợ của mình bị hãm hiếp và làm nhục.

Không thể chống cự, cô dâu đành để cho đám bạn của chồng hành hạ và thay nhau hãm hiếp. Toàn bộ quá trình đã được chú rể ngồi quay lại trong sự đau đớn của cô gái chưa được một ngày làm vợ hoàn chỉnh.

Chú rể cho bạn hãm hiếp cô dâu rồi quay phim lại
Chú rể cho bạn hãm hiếp cô dâu rồi quay phim lại

Bộ ảnh được đăng tải lên mạng có tên là "say rượu cô dâu bị bạn bè hãm hiếp còn chú rể quay phim". Sau khi được đăng tải những bức ảnh này đã gặp phải phản ứng vô cùng gay gắt từ cộng đồng. Nhiều người cho rằng chú rể là một kẻ không có tự trọng của một người đàn ông và vô cùng máu lạnh.

Được biết, tại một số vùng quê ở Trung Quốc, việc "đãi tiệc cô dâu" là chuyện hết sức bình thường mà nạn nhân chính là những cô dâu tội nghiệp làm mồi ngon cho bạn bè chú rể.

Sau khi những hình ảnh được phát tán trên mạng, cảnh sát chỉ có thể điều tra kẻ đã tung hình ảnh lên chứ không thể trừng phạt chú rể được vì cô dâu không hề báo án.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn