Xếp hạng các nàng giáp chiều chồng, chăm con anh nào cũng mơ ước

( PHUNUTODAY ) - Trong danh sách 12 con giáp nữ, thì tuổi Thìn, tuổi Dậu, tuổi Mùi... lần lượt được xếp là mẫu phụ nữ giỏi chiều chồng lại khéo chăm con khiến chồng luôn tự hào nhất.

Hạng nhất: Tuổi Thìn

Đây sẽ là người phụ nữ thông minh tài hoa và có năng lực nhất trong 12 con giáp. Tất cả trí tuệ của họ đều được ẩn giấu dưới lớp tính cách dịu dàng mềm mỏng, khiến cho lòng tự tôn của đấng nam nhi luôn cảm thấy được tôn trọng, vỗ về. Đàn bà tuổi này thích nhìn nhận vấn đề từ nhiều góc độ, có thể giúp đỡ được chồng rất nhiều trong công việc. Tài giỏi mà khiêm tốn, các đức lang quân nâng niu bao nhiêu cũng chẳng đủ với họ.

Hạng hai: Tuổi Dậu

Anh nào cưới được phụ nữ tuổi Dậu thì đã quá sáng suốt rồi. Họ vừa đối nội chu toàn lại biết chiêu đãi khách khứa của chồng khiến anh ấy mát mặt. Khi chồng gặp khó khăn cũng không cần lo lắng, bởi sẽ luôn có một hậu phương vững chắc ở đằng sau hỗ trợ, việc xã hội nếu chồng cần giúp đỡ, tuổi Dậu cũng không phân vân gì mà sẵn sàng ra tay luôn.

cap-doi-hanh-phuc-giau-co-1-1152-phunutoday

Hạng ba: Tuổi Mùi

Đa số, những người phụ nữ tuổi Mùi khi sinh ra đều có trái tim ấm áp và nhẹ nhàng. Bất kể là trong hoàn cảnh nào, họ cũng cư xử rất tử tế và thanh lịch. Nếu nói tuổi Mùi ghét ai thì chuyện đó thật hoang đường, vì thời gian họ dành để yêu thương người khác còn không đủ, làm sao có chuyện thù ghét.

Phụ nữ tuổi Mùi khá mạnh mẽ và ý chí, họ có thể không chăm chút cho bản thân mình, nhưng đối với gia đình, họ nhất định phải lo đến nơi đến chốn, giúp gia đình đầy đủ và sung túc. Bên cạnh đó, tuổi Mùi rất giỏi cân bằng những mối quan hệ trong cuộc sống, nên mọi người ai cũng dành nhiều tình cảm cho họ.

Nhìn chung, con giáp này hội tủ những ưu điểm của người phụ nữ mà cánh đàn ông rất thích. Ai đang có vợ tuổi Mùi thì phải cảm thấy tự hào về điều đó nhé, họ là “cực phẩm” trong cuộc sống các anh đấy!

Hạng bốn: Tuổi Ngọ

Chỉ những người đàn ông tự tin đầy mình mới dám theo đuổi một cô nàng tuổi Ngọ. Sự cao quý và ánh sáng rực rỡ từ cô ấy là điểm khiến người khác không thể rời mắt được. Nhưng ẩn đằng sau vẻ kiêu ngạo đó là một trái tim cực kỳ lương thiện. Cô ấy không chi li quá mức trong chuyện tiền bạc, lại có tầm nhìn nên tiêu tiền không mấy khi tính toán. Thế nhưng tuổi Ngọ lại quán xuyên nhà cửa và tài chính đâu ra đấy khiến chồng yên tâm làm việc.

Hạng năm: Tuổi Tỵ

Nếu cưới được phụ nữ tuổi Tỵ làm vợ thì mọi ông chồng đều phải chuẩn bị trước tinh thần vì phải luôn gọn gàng ngăn nắp, đầu tóc quần áo cũng luôn phải chỉnh tề ngay ngắn, thơm tho. Hơn nữa phải có khả năng chịu được lời chê bai bình phẩm nặng nề nữa.

Phụ nữ tuổi này sẽ từ trong trứng gà nhặt ra xương, cái gì cũng có thể tìm ra khuyết điểm. Nếu lấy họ làm vợ, đàn ông sẽ luôn có cơm lành canh ngọt để ăn, nhà cửa luôn sạch sẽ gọn gàng, nhưng cũng phải biết chấp nhận sự khó tính nhiều lời của bà mẹ gia đình này nhé.

Hạng sáu: Tuổi Mão

Phụ nữ tuổi Mão có sức mê hoặc tuyệt vời, là mối đe dọa tình cảm của bao nhiêu người phụ nữ khác, họ không nhất định xinh đẹp quá mức nhưng sẽ là người có nụ cười làm người khác nghiêng ngả.

Nếu đàn ông cho rằng tuổi Mùi chỉ xinh đẹp và ngốc nghếch thì nhầm to rồi nhé, chỉ một ánh nhìn thôi cô ấy đọc thấu được bạn, những điều bạn muốn, suy nghĩ và dự định của bạn sẽ được phơi bày. Người phụ nữ này không những chỉ cần yêu chiều mà sẽ rất kiên định trong mọi mong muốn của mình đó. Nên cô nàng sẽ là người vợ mở ra đường đi lối bước, hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong công việc và cả cuộc sống.

Hạng bảy: Tuổi Dần

Phụ nữ tuổi Dần luôn ngập tràn sự tò mò với thế giới này, tất cả những gì họ muốn là được nếm trải mọi thú vui mới lạ và nếu có thể tìm được một người bạn đời cùng mình trải nghiệm những điều đó. Cô ấy không dễ dàng gục ngã trước tình cảm, rất nhanh sẽ lấy lại dũng khí tiếp bước trong "trò chơi" này. Tính cách độc lập, yêu tự do, không muốn trói buộc cũng chẳng muốn bị trói buộc. Thế nhưng họ sẽ tỏ ra cuồng nhiệt đối với người mà mình đã chọn. Sự nhiệt tình ngây thơ ấy đàn ông nên và cần phải trân trọng, bởi vì dù không phải một bà nội trợ toàn năng, họ cũng sẽ giúp ích cho chồng rất nhiều.

Hạng tám: Tuổi Sửu

Những cô nàng cầm tinh con Trâu được mệnh danh là những cô vợ hiền dâu thảo, có sự nghiệp riêng, thật thà, chất phát. Những người cầm tinh con Trâu là những người rất thích hợp để trở thành một người vợ tốt.

Đa số những việc trong nhà đều được các cô nàng tuổi này lo toan. Họ biết cách cảm thông và chia sẻ nỗi vất vả của chồng. Nếu người đàn ông nào lấy được cô vợ này thì thật có phúc.

Nhìn chung, con giáp này hội tụ những ưu điểm của người phụ nữ mà cánh đàn ông rất thích. Ai đang có vợ tuổi Sửu thì phải cảm thấy tự hào về điều đó nhé, họ là "cực phẩm" trong cuộc sống các anh đấy!

Hạng chín: Tuổi Tý

Tuổi Tý đánh giá một người đàn ông không hề dựa trên tiền tài và địa vị của anh ta, mà cô ấy sẽ ngưỡng mộ tài trí, sự dũng cảm nghĩa khí của người đó.

Cuộc đời này với cô nàng luôn là những cuộc tìm kiếm không ngừng nghỉ. Cô nàng tuổi Tý không lăng nhăng, một khi đã lựa chọn rồi thì sẽ rất chung thủy chân thành. Cô ấy sẽ không giấu bạn bất cứ điều gì, nói thật và nói ngay mọi điều cho bạn nghe hết.

Hạng mười: Tuổi Hợi

Phụ nữ tuổi Hợi chính là người tình trong mộng hóa thân của các anh chàng. Họ rất nữ tính, dịu dàng êm ái như nàng tiên cá bước ra từ câu chuyện cổ tích vậy. Cô nàng luôn dùng ánh mắt dịu dàng nhất để nhìn chồng, kiên nhẫn lắng nghe lời chồng nói, cho dù đó là chuyện lý tưởng, công việc hay chỉ là vài chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Họ ít khi nào quan tâm đến những vấn đề thực tế như tiền bạc, bởi vì nàng hoàn toàn tin tưởng và dựa cả vào chồng, mong muốn được chồng yêu thương, bảo vệ, quan tâm. Tuy nhiên tuổi Hợi vội vàng, hấp tấp nên tề gia nội trợ không được khéo léo cho lắm.

Hạng mười một: Tuổi Thân

Cô gái tuổi Thân thú vị như một chiếc kính vạn hoa, đàn ông khó lòng biết hết được toàn bộ con người thật của họ. Phụ nữ tuổi Thân hay mơ đến những mẫu hình đàn ông lý tưởng, họ thích điều khiển người khác. Họ không giỏi trong việc lắng nghe và tâm sự với chồng nên đôi khi khiến tình cảm gia đình rạn nứt.

Hạng mười hai: Tuổi Tuất

Đứng cuối bảng xếp hạng những con giáp giỏi chiều chồng, chăm con phải kể đến tuổi Tuất.

Phụ nữ tuổi Tuất thường có tính cách rất tích cực, kiên cường. Tuy độc lập nhưng lại biết lúc nào thì nên nghe lời người đàn ông của mình. Tuổi Tuất lương thiện, hiền lành đến mức hơi yếu đuối, cần có người ở bên che chở vỗ về. Điểm yếu của người phụ nữ này là dễ xúc động, làm việc gì cũng gấp rút vội vàng, hay gây rắc rối, luôn sống thiếu thực tế và luôn luôn lụy tình quá mức.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link