Những địa điểm du lịch gần Đà Nẵng đẹp ngây ngất

( PHUNUTODAY ) - Thành phố đáng sống mang tên Đà Nẵng là điểm đến thu hút khách du lịch trong nước và ngoài nước bởi những địa điểm du lịch đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh. Đến Đà Nẵng không ghé thăm những điểm đến sau thì coi như chuyến đi của bạn công không rồi.

Địa điểm du lịch gần Đà Nẵng 

Bà Nà Hills

Nhắc đến Đà Nẵng, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Bà Nà Hills. Vì đây là một trong những điểm đến thơ mộng bậc nhất Đà Nẵng. Bà Nà chính được mệnh danh là tiên cảnh chốn hạ giới, bởi nó sở hữu nét hài hòa giữa thiên nhiên và cảnh vật, sự xa hoa và lộng lẫy giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây. Ấn tượng đầu tiên khi bạn đặ chân lên đỉnh Bà Nà chính là khu làng Pháp được xây dựng theo kiến trúc độc đáo bởi những ban công rộng, vườn hoa trang trí cùng đài phun nước tuyệt đẹp.

khu-lang-phap-trong-ba-na-hills

Cầu Tình Yêu

Được đến cầu Tình Yêu với một nửa của mình sẽ là một cảm giác vô cùng hạnh phúc. Khung cảnh trên cầu vô cùng lãng mạn, với những cây cột đèn hình trái tim, những chiếc khóa bên hai lan can cầu minh chứng cho tình yêu của rất nhiều cặp đôi sẽ là một địa điểm chụp ảnh vô cùng tuyệt vời dành cho bạn.

checkin-ngay-8-diem-chup-choet-dep-nhu-mo-o-da-nang-4fac8c0f636015176273380239

Cầu Rồng

Thành phố biển Đà Nẵng sở hữu 6 cây cầu bắt qua sông Hàn thơ mộng, trong đó cầu Rồng là một trong những biểu tượng tiêu biểu của Đà Nẵng, cũng đã được bình chọn là 1 trong 5 chiếc cầu đẹp nhất Đông Nam Á và lọt vào top 30 chiếc cầu ấn tượng nhất thế giới.

19429259_1389518857797627_4037701645482590208_n

Nhà thờ Chính Tòa

Nhà thờ Chính Tòa là tên gọi khác của nhà thờ Con Gà hay nhà thờ Thánh Tâm Chúa Giêsu, là một điểm check in Đà Nẵng không thể bỏ qua. Nhà thờ nằm trên đường Trần Phú, quận Hải Châu, là nhà thờ duy nhất được xây dựng thời Pháp thuộc ở Đà Nẵng.

eeeee_un__001

Nhà thờ mang đậm phong cách Gothic với những tòa nhà cao vút, những vòm cửa quả trám đặc trưng, những bức ảnh minh họa các sự kiện trong Kinh Thánh theo mô típ các nhà thờ phương Tây. Điều đặc biệt là nhà thờ được sơn màu hồng rất đáng yêu và nổi bật trên nền trời xanh ngắt, khiến du khách vô cùng thích thú khi ghé thăm nơi đây và chụp rất nhiều những bức ảnh làm kỉ niệm.

Phố cổ Hội An

Hội An chỉ cách thành phố Đà Nẵng 30km, đến Đà Nẵng mà không ghé qua Hội An thì bạn sẽ hối hận lắm đó. Đến với Hội An, bạn chỉ cần bước ra ngoài phố và ngắm nhìn những ngôi nhà cổ, những phố đèn lồng đủ màu về đêm. Bạn sẽ ngỡ như mình lạc vào buổi dạ tiệc của ánh sáng, một bức tranh kết hợp giữa sự bình lặng của kiến trúc cổ xưa với hình ảnh dân dã và sự sôi nổi của cuộc sống hiện đại.

Bãi biển Mỹ Khê

Du lịch Đà Nẵng cũng không thể không nhắc tới bãi biển Mỹ Khê - bãi biển được mệnh danh là quyến rũ nhất hành tinh với những bãi cát trắng mịn, sạch và thơ mộng. Ngoài ra bạn cũng có những lựa chọn khác với những bãi biển hoang sơ, không kém phần hấp dẫn như: Bãi tắm Xuân Thiều,  bãi tắm ở Bán Đảo Sơn Trà hoặc Bãi tắm Non Nước…

13734271_1035897199811740_1552399634_n
Theo:  khoevadep.com.vn copy link