Xoa dịu cái nắng chói chang ngày hè với gam màu dịu mát tươi mới

( PHUNUTODAY ) - Những trang phục gam màu xanh dương mang đến cho người mặc sự tươi sáng, tự tin và tràn đầy hứng khởi trong hè này.

Việc chọn màu sắc khi diện đồ đóng vai trò quan trọng. Màu sắc có thể có thể chi phối và khiến tổng thể ngoại hình của bạn trở nên ấn tượng ngay tức khắc. Trong những ngày hè ngập nắng như hiện tại, gam màu dịu mát và nổi bật nhất phải kể đến xanh dương. 

Empty

Nếu muốn bản thân trông sang chảnh thời thượng hơn, bạn hãy ứng dụng gam màu này cho các mẫu áo sơ mi kẻ sọc và kết hợp cùng quần vải đũi và vòng cổ ngọc trai to bản.

Empty

Váy ruffle bèo nhún có thiết kế vải rủ lượn sóng cùng chất liệu mềm mại, đây là lựa chọn hoàn hảo để diện mặc trong những chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

Empty

Màu xanh dương nhạty gợi cho chúng ta về sự tươi mới, thanh thuần. Tăng nét dễ thương mà vẫn giữ vững vẻ thanh lịch, chị em hãy mix áo hai dây thắt nơ cùng áo cộc tay tay phồng.

Empty

Từ phong cách đường phố cho đến đồ bơi, màu xanh dương dường như đang chiễm lĩnh xu hướng mùa hè này. Nhấn mạnh vào cảm giác mát mẻ, dịu mát trong những ngày hè nóng nực, mẫu monokini xinh xắn này đảm bảo chị em sẽ có được diện mạo hoàn hảo. 

Empty

Điểm một chút sắc xanh trên trang phục với váy hoa nhí và túi clutch cầm tay cũng sẽ khiến hình ảnh của nàng trở nên sang xịn và phóng khoáng hơn gấp bội.

Empty

Trang phục màu xanh thiên thanh không bao giờ lỗi mốt, như sẻ đồ với áo crop top và chân váy xòe tầng thì giày búp bê chính là "mảnh ghép" cuối cùng còn thiếu.

Empty

Màu xanh của quần Bermuda và kính râm cùng với màu cam của áo sơ mi và bra là những mảng màu mix match với nhau hợp nhất

Empty

Gen Z đã đưa xu hướng đan móc với áo yếm hay quần shorts quay trở lại đường đua thời trang với diện mạo đáng yêu và quyến rũ hơn.

Empty

Sự liên kết giữa các mảng màu sắc chính là bí quyết giúp nàng nổi bật. Tránh để bản thân trở nên lòe loẹt "kém sang" thì cách an toàn nhất là mix sơ mi màu xanh dương cùng chân váy trắng, đơn giản dễ thực hiện nhưng không kém phần trẻ trung, ngọt ngào.

Những trang phục gam màu xanh dương mang đến cho người mặc sự tươi sáng, tự tin và tràn đầy hứng khởi trong hè này. Đặc biệt, màu xanh rất dễ phối đồ, mang đến sự mới mẻ và phong cách cho nàng. Nếu chưa có món đồ xanh dương nào nàng hãy bổ sung ngay nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link