4 mẫu váy ngắn hợp với nhiều vóc dáng, giúp nàng sở hữu thân hình "mi nhon"

( PHUNUTODAY ) - Có ít nhất 4 kiểu váy ngắn bạn nên đầu tư vì phù hợp với nhiều vóc dáng, mang đến diện mạo trẻ trung, ngay cả các cô nàng 30+ cũng thỏa sức cân đẹp.

Bên cạnh những thiết kế váy dài điệu đà và che nắng tốt, váy ngắn chính là chân ái để hack dáng của các chị em. Hè này, có ít nhất 4 kiểu váy ngắn bạn nên đầu tư vì phù hợp với nhiều vóc dáng, mang đến diện mạo trẻ trung, ngay cả các cô nàng 30+ cũng thỏa sức cân đẹp. 

Váy giả vest

Những mẫu đầm giả vest luôn được phái đẹp săn đón nhất là các quý cô công sở lại càng ưu ái hơn. Chỉ cần mix với sandal hoặc giày cao gót mang tới cho bạn gái hình ảnh nền nã, sang trọng tựa như sao Hàn. Đây đồng thời cũng là kiểu váy cải thiện vóc dáng rất hiệu quả, thích hợp với cả các nàng có body mảnh mai lẫn đẫy đà. Điều bạn cần làm là giữ cho chiếc váy luôn phẳng phiu và chọn phụ kiện ăn ý đi cùng.

vayngan1

Váy thun polo

Váy thun được nhiều tín đồ theo phong cách tối giản rất ưa chuộng nhưng để tránh sự đơn điệu, bạn gái nên chọn váy cổ polo thay vì váy cổ tròn. Phần cổ đảm bảo sự trẻ trung nhưng có phần lịch sự, chỉn chu hơn so với những mẫu váy thun không cổ. Diện đi làm hay đi làm đều đẹp, miễn bạn chọn độ dài phù hợp và váy chất liệu dày dặn, đứng form.

vayngan3

Váy suông đơn sắc

Váy suông đơn sắc chính là lựa chọn bạn không nên bỏ qua khi muốn mua sắm váy hè. Với thiết kế rộng rãi, kết hợp thêm gam màu nền nã, bạn gái sẽ che đượckhuyết điểm về vòng eo kém thon hay vòng ba thiếu nở nang. Váy suông đơn sắc hợp cả đi chơi lẫn đi làm, miễn bạn thay đổi phụ kiện đi cùng cho phù hợp. Kiểu váy này còn được ưa chuộng bởi mang tới sự thoải mái, đi lại đều thuận tiện. 

vayngan2

Váy hoa nhí

Váy hoa nhí mang tới cảm giác thoáng đãng, dịu mát cho cả người mặc lẫn người ngắm. Với váy hoa nhí kết hợp dáng mini, bạn có thể chọn kiểu váy cộc tay, dài tay. Những kiểu váy hoa nhí sáng màu đảm bảo tôn da đồng thời giúp người mặc trở nên thon gọn, tươi tắn hơn một cách tự nhiên. Váy hoa có thể mix với sandal quai mảnh hay giày bệt, giày sneaker đều rất xinh xắn.

vayngan0

Trong các gam màu thì xanh dương luôn mang đến cảm giác mát mẻ, phóng khoáng. Ví dụ như chiếc váy hoa nhí xinh yêu này với phong cách đậm cảm giác vintage cổ điển khiến nàng nào diện lên cũng auto xinh xẻo hơn vài phần. Các nàng chẳng cần phải quá cầu kỳ trong cách mix đồ, với màu xanh bạn đi thêm một đôi giày màu trắng, một chiếc mũ cói là ổn áp. Hoặc bạn có thể chọn cho mình chiếc váy hoa sáng màu cổ vuông cũng cổ điển và phong cách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link