Xóa sạch nếp nhăn vùng mắt bằng phương pháp đơn giản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếp nhăn vùng mắt có thể xóa được bằng phương pháp vô cùng đơn giản.

Cải thiện chế độ ăn uống

xóa nếp nhăn vùng mắt
Bạn có thê xóa nếp nhăn vùng mắt tại nhà.

Mong muốn một làn da trắng mịn là điều rất dễ hiểu ở người phụ nữ. Nhưng tình trạng làn da ngày càng xỉn màu và lão hóa sớm là điều dễ gặp phải cho làn da phụ nữ. Bước đầu tiên để giúp chị em phụ nữ xóa nếp nhăn vùng mắt đạt hiệu quả đó chính là việc cải thiện chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Chị em cần thêm vào bữa ăn của mình một số loại thực phẩm như:

Chất đạm và chất béo: bổ sung vừa đủ 2 loại chất này cho cơ thể, chúng thường có trong thịt, cá, trứng, tôm…để giúp da khỏe đẹp và tăng độ đàn hồi cho da

Chất xơ: giúp cải thiện làn da xỉn màu và làm da sáng đẹp. Nó có nhiều trong rau xanh, các loại củ, cây họ đậu…

Vitamin A,C,E, B1, B6…: rất cần thiết cho cơ thể, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ . Nó chứa nhiều trong trái cây tươi như cam, bưởi, đu đủ, táo, nho….

Khoáng chất: chứa nhiều trong sữa, đậu nành, sữa chua…giúp cải thiện tình trạng lão hóa sớm và chống hình thành nếp nhăn.

Mặt nạ khoai tây và sữa tươi

Khoai tây không chỉ là nguyên liệu giúp nuôi dưỡng làn da mà với phái đẹp, khoa tây còn có thể giúp loại trừ tình trạng mắt bị đỏ, sưng phồng và có nếp nhăn. Cách xóa nếp nhăn vùng mắt đơn giản nhất là cắt lát mỏng khoai tây và đắp lên vùng mắt. Để khoảng 30 phút rồi gỡ xuống, rửa sạch lại mặt với nước mát.

Ngoài ra, để vừa xóa nếp nhăn, vừa dưỡng trắng da mặt bạn nên kết hợp khoai tây luộc chín và sữa tươi tạo thành hỗn hợp sền sệt và đắp lên toàn khuôn mặt. Khoảng 20 – 30 phút bạn rửa sạch lại với nước mát. Loại mặt nạ này rất lành, không gây dị ứng đối với bất kỳ làn da nào nên có thể sử dụng 2 – 3 lần một tuần để đạt được kết quả như ý.

Dầu thực vật

Hãy dùng 1 chút dầu thực vật và chà nó vào các nếp nhăn trên trán cho đến khi da của bạn đã hấp thụ dầu hoàn toàn. Hãy để yên trong khoảng 15 phút, và sau đó rửa sạch bằng nước lạnh để loại bỏ các nếp nhăn.

Để có kết quả tốt nhất, luôn luôn tẩy tế bào chết và rửa mặt trước khi xoa dầu lên nếp nhăn trên trán và các đường nhăn. Đây là một trong những phương pháp điều trị tốt nhất để loại bỏ nếp nhăn trên trán khi bạn vẫn còn trẻ.

Cách làm xịt khoáng tại nhà đơn giản với chanh
Cách làm xịt khoáng tại nhà đơn giản với chanh
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn có thể sử dụng chanh tươi để làm xịt khoáng tại nhà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn