Xòe bàn tay ra nhìn vào đường chỉ tay 2 giây biết ngay bạn mệnh vương phi hay nô tì trọn kiếp

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn sở hữu bàn tay với những đường chỉ này thì cuộc sống sẽ phát tài giàu có.

Đường chỉ tay tiền bạc

Một người sở hữu bàn tay với đường chỉ tay tiền bạc nằm ở ngay phần dưới cùng của ngón cái. Bạn có thể nhìn thấy đó là những vân hình ngang, dọc đan xen hoặc đối xứng nhau. Khi đường chỉ này càng sâu, rõ nét, đậm màu thì càng chứng tỏ bạn là người biết cách kiếm tiền, giữ của, rất dễ giàu có chỉ trong một thời gian ngắn đã phát tài.

Đường sinh đạo rõ nét

Những người có bàn tya với đường sinh đạo rõ nét, sâu thì chắc chắn sẽ có sức khỏe dồi dào, giàu sang, phú quý, sung sướng từ trong bụng mẹ. Thông thường những người này họ có nghị lực phi thường, dễ gặt hái được thành công trong sự nghiệp và được người khác ghi nhận. Ngay cả khi gặp khó khăn họ cũng sẽ luôn có quý nhân phù trợ, càng trải qua sóng gió lại càng kiên cường, nên khi bước vào giai đoạn trung niên họ sẽ thành công giàu có.

Bàn tay có đường chỉ tay này giàu có

Bàn tay có đường chỉ tay này giàu có

Lòng bàn tay đầy đặn đàn hồi

Thông thường khi bạn sở hữu một người thường có sức khỏe dồi dào, đây chính là cơ sở đầu tiên để bạn có thể làm giàu cho chính mình, có sức khỏe là có tất cả. Theo các chuyên gia tử vi những người có đặc điểm này thường có trí tuệ, thông minh hơn người. Những người này họ sẵn sàng xả thân vào những công việc gian nan để chứng tỏ mình, dễ dàng tìm được chỗ đứng trong sự nghiệp, tiền tài đủ cả.

Ngón trỏ có Tam tước vân

Theo tử vi những người thường giữa các đốt của ngón trỏ thường có một đường vân ngang gọi là Thực tiết vân. Nếu ai may mắn sở hữu cả ba đường vân ngang ở cả 3 đốt ngón tay thì gọi là Tam tước vân.

Bàn tay của người giàu có

Bàn tay của người giàu có

Những người này khá may mắn, dễ nhận được sự giúp đỡ của người khác giới về mặt tiền bạc sung túc đầy tay cả đời hạnh phúc.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link