5 vị trí nốt ruồi "càng hiểm" càng hút lộc, ai sở hữu giàu có cả đời

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ nếu sở hữu những nốt ruồi ở vị trí “thầm kín” dưới đây sẽ dự báo một tương lại may mắn, hạnh phúc.

Nốt ruồi ở nhũ hoa

Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi mọc nhũ hoa giúp người phụ nữ này có cuộc sống hôn nhân rất êm ái. Trong cuộc sống người này có tính tình dịu nhẹ, giàu tình cảm, lại biết chăm lo cho gia đình 2 bên rất chu đáo nên được mọi người trân trọng cuộc sống của người phụ nữ này tương đối bằng phẳng, hạnh phúc ít gặp sóng gió

Nốt ruồi nổi ở rốn

Theo nhân tướng học những người phụ nữ có nốt ruồi nổi ở rốn là người có số sướng, sinh ra đã hưởng sự giàu sang, tiền bạc lúc nào cũng dư giả ngày từ khi còn nhỏ. Đến khi họ trưởng thành luôn có một sự nghiệp vừng vàng, và có được cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn. Cuộc sống của những người phụ nữ luôn là niềm mơ ước của nhiều người.

Nốt ruồi ở ngực cuộc sống bằng phẳng hạnh phúc

Nốt ruồi ở ngực cuộc sống bằng phẳng hạnh phúc

Nốt ruồi vùng "tam giác"

Người phụ nữ nếu có nốt ruồi ở vùng nhạy cảm thường là người có tính cách cực kỳ độc lâp, mạnh mẽ tự chủ. Trong cuộc sống họ dễ dàng vượt qua mọi khó khăn thử thách bởi sự năng động và tự tin của mình. Những người phụ nữ này thường tự mình làm nên sự nghiệp không cần dựa vào đàn ông vẫn giàu có.

Trong cuộc sống hôn nhân họ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn bởi bản thân người phụ nữ này khá tháo vát lại thương chồng yêu con nên hôn nhân khá bền vững.

Nốt ruồi ở bẹn

Người  phụ nữ nếu sở hữu nốt ruồi ở bẹn dù chìm hay nổi đều là tướng tốt, biểu tượng của tiền bạc, cuộc sống phú quý từ khi còn nhỏ. Nếu ai đó sở hữu được nốt ruồi son thì cuộc sống càng trở nên viên mãn không ngờ. Trong cuộc sống người phụ nữ này có số làm lãnh đạo. Họ có thể tự mình gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Nốt ruồi ở rốn sinh ra đã sướng

Nốt ruồi ở rốn sinh ra đã sướng

Nốt ruồi ở mông

Theo nhân tướng học người phụ nữ có nốt ruồi ở mông là người có năng lực, có tài nên sớm thành công trong cuộc sống. Người phụ nữ này tính tình có hơi bộc trực, thẳng thắn nên khó được lòng đồng nghiệp nhưng họ lại vô cùng thật tâm trong mọi việc. Khi kết hôn cuộc sống của người phụ nữ này khá phẳng lặng không có nhiều sóng gió vợ chồng êm ấm hạnh phúc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link