Vợ bầu sắp sinh bị chồng đấm vào mặt, đánh đập dã man giữa phố khiến dân tình phẫn nộ gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông liên tục lao vào hành hung cô vợ đang mang bầu giữa phố khiến những người xung quanh vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip người phụ nữ mang bầu bị chồng hành hung dã man trên hè phố.

Người chồng lao đến đấm vào mặt vợ không thương tiếc.

Người chồng lao đến đấm vào mặt vợ không thương tiếc.

Theo đó, cặp vợ chồng có lẽ đã xảy ra mâu thuẫn gì đó nên dừng xe máy vào vỉa hè, cãi cọ và xảy ra xô xát. Sau đó, người chồng nổi cơn thịnh nộ, quát mắng vợ thậm tệ. Ban đầu, cô vợ còn đứng giải thích nhưng một lúc sau, do bị dọa đánh nhiều quá nên tìm cách phản kháng.

Không giữ được bình tĩnh, người chồng lao vào hành hung cô vợ đang mang bầu. Mặc cho đứa con nhỏ đang gào khóc, anh ta liên tiếp kéo tóc, xô đẩy và lôi kéo vợ rất mạnh.

Đứa con gào khóc khi chứng kiến cảnh bố mẹ xô xát.

Đứa con gào khóc khi chứng kiến cảnh bố mẹ xô xát.

Đỉnh điểm xô xát là lúc người đàn ông lao đến, đấm túi bụi vào mặt vợ. Ngay sau đó, anh ta dúi người phụ nữ ngã không thương tiếc. Thậm chí, người này còn dọa đá vợ sau khi cô không còn sức chống cự. 

Lúc này, người dân xung quanh mới xúm đông tại hiện trường và xem xét tình trạng của người vợ. Hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe của người phụ nữ và thai ra sao.

Cô vợ bị người chồng đánh, xô ngã xuống đất.

Cô vợ bị người chồng đánh, xô ngã xuống đất.

Sự việc gây ra sự phẫn nộ lớn trên mạng xã hội. Chưa biết ai đúng, ai sai nhưng hành vi bạo lực với vợ, nhất là khi người này đang mang bầu là việc làm đáng lên án. Bên cạnh đó, nhiều chị em phụ nữ bày tỏ thương xót cho người phụ nữ bụng mang dạ chửa đã đặt niềm tin sai người.

Trước đó, sự việc cô vợ bầu hơn 7 tháng bị chồng trèo lên bụng, đánh đập dã man giữa đường ở Trung Quốc cũng từng khiến dân mạng vô cùng bức xúc. Được biết, vụ việc trên diễn ra trên một con đường thuộc quận Kỳ Giang, tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc.

Chồng trèo lên bụng, bóp cổ vợ dù vợ đang mang bầu. Ảnh cắt từ clip.

Chồng trèo lên bụng, bóp cổ vợ dù vợ đang mang bầu. Ảnh cắt từ clip.

Một phụ nữ họ Ngô – người chứng kiến sự việc tại hiện trường cho biết, chị đang đi bộ thì bất ngờ gặp một đám đông đang la hét, xúm vào can ngăn vụ ẩu đả giữa 2 vợ chồng nhà nọ. Cả hai cùng túm áo, túm tóc rồi chửi bới, đánh nhau ngay trên đường.

Theo những gì clip ghi lại, người chồng (áo đỏ) đè vợ ra đất, ngồi hẳn lên bụng rồi bóp cổ vợ mặc dù cô vợ đang bụng mang dạ chửa. Những người ở đó cũng xác nhận hai người này có quan hệ vợ chồng. Cô vợ đã mang thai được hơn 7 tháng, nguyên nhân của vụ xô xát chỉ là những cãi vã rất nhỏ trong đời sống gia đình.

Clip được lan truyền trên mạng xã hội đã tạo nên làn sóng chỉ trích vô cùng mạnh mẽ. Hầu hết mọi người đều lên án kịch liệt hành động vũ phu của người chồng. Dù trong cuộc xô xát ai có lỗi thì việc một người đàn ông bóp cổ, đè lên bụng bầu của vợ là không thể tha thứ và chấp nhận được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link