Xôn xao một ca sĩ đình đám vừa bị chồng đệ đơn ly hôn, còn đòi bồi thường vì nghi vợ ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Là ca sĩ nổi tiếng, một ngôi sao trong làng nhạc, thông tin cặp đôi chia tay và tình ly hôn có vẻ rất căng thẳng khiến dư luận xôn xao.

Hồi tháng 6 vừa qua, cặp đôi còn kỷ niệm một năm kết hôn và cùng nhau đi du lịch, với những lời ngọt ngào dành cho nhau. Chưa đầy 2 tháng sau, người chồng đệ đơn ly hôn khiến dân tình bất ngờ.

Trong chuyến du lịch tháng 6, Sam Asghari đăng video kỷ niệm 1 năm ngày cưới và nói những lời ngọt ngào: "Một năm kết hôn với người phụ nữ trong mơ của tôi. Chúc mừng ngày kỷ niệm, tình yêu của anh". Thế nhưng mấy ngày nay anh đã chuyển ra khỏi ngôi nhà của vợ Britney Spear. Anh đệ đơn ly hôn và còn yêu cầu ca sĩ trả tiền chu cấp cũng như phí thuê luật sư vì nghi ngờ vợ cắm sừng mình.

britney ly hon

Sam Asghari và Britney Sprear quen nhau năm 2016 khi ca sĩ thuê anh đóng video ca nhạc. Tháng 6/2022 họ làm đám cưới trong biệt thự của nữ ngôi sao. Lễ cưới có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng. Trong lễ cưới, chồng cũ của Britney còn mang dao xông vào phá đám nhưng bị vệ sĩ cảnh sát khống chế. Britney và chồng ở trong căn nhà 12 triệu USD. Britney từng ca ngợi Sam là người đàn ông trung thực, là tình yêu của cô, khiêm tốn và chân thành.

britney

Cả hai đã có một bản hợp đồng hôn nhân trước khi cưới rằng “mọi khoản tiền Britney kiếm được trước đám cưới đều thuộc sở hữu riêng cô”. Trước khi kết hôn với Sam, Britney đã trải qua 2 cuộc hôn nhân. Với người chồng thứ 2, cô có 2 con và cũng phải thuê luật sư giành quyền nuôi con.

Sam Asghari kém Britney 13 tuổi. Anh cũng từng là chỗ dựa của cô trong cuộc chiến thoát khỏi sự giám hộ của cha ruột. Anh ta nói đã cố gắng thương lượng vượt ngoài thỏa thuận hôn hôn. Anh còn đe dọa công khai những thông tin cực đáng xấu hổ về nữ ngôi sao trừ khi anh ta được trả tiền.

britney

Sam là nam diễn viên kiêm huấn luyện thể hình. Sau khi về ở chung nhà, anh sống trong nhà của vợ và luật sư của anh cho biết còn nhiều vấn đề liên quan tới tài sản, nợ nần của vợ mà anh chưa rõ. Để chuẩn bị cho cuộc ly hôn, Britney cũng đã thuê luật sư nổi tiengs Laura Wasser, người đã từng là luật sư giúp cô trong cuộc chiến ly hôn chồng thứ 2. 

Một năm hôn nhân của Britney Spear và Sam Asghari được cho là đầy sóng gió khi liên tục có những tin đồn không hay. Cho đến nay thông tin Sam đã chuyển ra ngoài và cả hai đang cùng bắt đầu cuộc chiến ly hôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn