Chuyện gì đang xảy ra với Mai Phương Thúy, 35 tuổi ngại đồ gợi cảm, chọn đồ kín mít, không mua hàng hiệu nữa?

( PHUNUTODAY ) - Từng là yêu nữ hàng hiệu nhưng Mai Phương Thúy chia sẻ cô không còn mặn mà nữa. Người đẹp cũng ngại mặc đồ gợi cảm, ít đi giày cao gót, chọn đồ kín đáo và màu sắc trung tính hơn.

Từng bỏ vài trăm triệu mua một chiếc túi hàng hiệu chỉ để vừa thỏi son, người đẹp không còn sưu tầm hàng hiệu nữa. Từng thích mặc trang phục gợi cảm giờ trở nên ngại ngần đến nỗi nếu sự ngại gia tăng có ngày có khi phải quấn băng kín ra đường? Chuyện gì đang xảy ra vậy?

mai phuong thuyu 1

Mai Phương Thúy là một trong những hoa hậu dù không còn nhiều hoạt động showbiz nhưng lần nào xuất hiện cũng được chú ý. Trước đây Mai Phương Thúy từng được cho là yêu nữ hàng hiệu khi thường xuyên chi cả tỷ đồng mua hàng xa xỉ. Nhưng khi bước sang tuổi 35, người đẹp có nhiều thay đổi về tư duy lẫn phong cách.

Trước đây Mai Phương Thúy từng bất chấp có thể chi vò trăm triệu mua cái túi xách chỉ để đựng vừa thỏi son. Bây giờ nhìn lại cô nghĩ nếu ngày đó dành tiền mua đất thì có lẽ giàu hơn. Bây giờ cô nói vẫn thích hàng hiệu nhưng không còn chỗ để. Cô nói: “Tôi thích một căn nhà nhỏ nhắn vừa phải, không muốn cơi nới thêm. Không thể vì mua thêm quần áo giày dép mà tôi mua thêm một căn nhà được”. Cô nói những thứ đồ cô mua một phần giúp cô tích lũy kiến thức thời trang. Là một người kinh doanh, cô mua những thứ đó cũng vì muốn tìm hiểu tại sao các thương hiệu tạo ra giá trị và doanh số bán hàng lớn như thế. Ở độ tuổi bây giờ cô thấy trải nghiệm đủ nên không còn sưu tầm đồ xa xỉ nữa.

mai phuong thuy 2 chuyen gi

Đặc biệt người đẹp nói công việc ở thời điểm hiện tại khiến cô phải vùi đầu vào nghiên cứu sách vở chuyên môn sâu nên không còn thời gian chưng diện.

Mai Phương Thúy cũng bày tỏ bản thân là người đầu tư vào chuyên môn khi đi làm việc, dùng năng lực kiến thức để người khác nghe thấy có lý và thấu đáo rồi hợp tác, chứ không dùng vẻ bề ngoài. Cô cho rằng vẻ bề ngoài của mình ở mức vừa đủ dùng, cô “cược” nhiều vào năng lực và ít đi ngoại giao. Thế nên cô không quá quan tâm tới quần áo giày dép, không cho rằng hàng hiệu mới thể hiện đẳng cấp để đi ngoại giao kinh doanh.

Liệu biến động thị trường có ảnh hướng tới thói quen của nàng hậu không? Mai Phương Thúy nói:  Tôi luôn dành riêng một quỹ cho việc ăn chơi, mua sắm, không ảnh hưởng gì đến việc đầu tư. Với lại, tôi thấy thị trường năm nào cũng có biến động, thế mà bao năm qua không thấy ai hỏi han gì, giờ được quan tâm hơn, tôi thấy cảm động quá. Bây giờ thứ hàng hiệu mà cô sưu tầm lại là bát đĩa của nghệ nhân. Theo nàng hậu những thứ đó đẹp và rẻ hơn túi xách. Ở tuổi 35 nàng hậu thường chọn trang phục kín đáo, màu sắc trang nhã, ít dùng giày cao gót hơn để tránh lạm dụng không tốt cho sức khỏe.

mai phuong thuy 3

Trong khi một số người nổi tiếng từng xem việc mua hàng hiệu là đầu tư, họ có thể mua rồi sau đó bán lại, hoặc thanh lý cũng được giá thì Mai Phương Thúy lại nói bản thân chưa được khai sáng về điều này. Cô cũng coi giày dép như con cái nên khó chia xa. Cô bảo quản kỹ cả nhưng món đồ không dùng nữa.

Mai Phương Thúy cũng từng thường diện các trang phục gợi cảm để tôn dáng nhưng bây giờ cô lại thấy ngại với việc khoe da thịt. Nàng hậu năm 2006 nói: Hy vọng sự ngại ngần này không nặng lên thêm nữa theo thời gian, chứ không có ngày tôi phải quấn băng kín mít ra đường mất (cười). Nhưng nàng hậu cũng nói bây giờ bận rộn tập trung nghiên cứu chuyên môn, biết đâu ở tuổi 40-50 cô lại "bung lụa".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn