Kim Lý dành nụ hôn ngọt ngào cho cặp song sinh, Leon có phản ứng cực hài khiến ai cũng bật cười

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh này càng chứng minh tính cách lầy lội vui nhộn của nhóc tỳ vẫn không hề thay đổi.

Mới đây, Hà Hồ đã đăng tải loạt ảnh Kim Lý đưa hai con đi học, trước khi về anh đã dành nụ hôn ngọt ngào cho cặp song sinh khiến ai cũng tan chảy. Vì là người ấm áp tình cảm nên Kim Lý luôn có cách bày tỏ thể hiện tình yêu vợ con bằng cách rất riêng.

Thế nhưng gây chú ý nhất có lẽ là phản ứng của Leon. Cậu nhóc nhíu mày, cười nhếch mép khi thấy ba Kim hôn chị Lisa rồi lườm lườm một cách ghen tỵ, sau đó quay đi phũ phàng. Hình ảnh này càng chứng minh tính cách lầy lội vui nhộn của nhóc tỳ vẫn không hề thay đổi.

Empty
Empty

Ngoài ra dân tình cũng hết lời khen ngợi sự chu đáo của Kim Lý khi sẵn sàng chăm sóc hai con khi vợ bận. Anh từng chia sẻ: "Khi tôi trở thành một người cha, có những điều mà tôi nghĩ rằng trước đây tôi không thể làm. Trước khi lập gia đình và có con, tôi có suy nghĩ rất khác về cuộc sống này, tôi thường dành thời gian cho các mối quan hệ bạn bè hoặc ích kỷ cho bản thân mình một chút. Tuy nhiên, từ khi trở thành cha mẹ, đối với tôi gia đình là tất cả. Tôi nghĩ rằng mình trở thành một người tốt hơn và yêu gia đình của mình. Đó thật sự là một điều đặc biệt".

Sau những cuộc tình đắng cay và thị phi, Hà Hồ đã tìm thấy hạnh phúc bên Kim Lý. Cả hai đã có 6 năm bên nhau và có 2 nhóc tỳ đáng yêu. Nói về cuộc hôn nhân với Hà Hồ, Kim Lý tâm sự: "Bất kỳ một gia đình nào khi sống cùng nhau đều có những mâu thuẫn nhất định, đó là điều hoàn toàn bình thường. Khi đã sống cùng nhau, tôi nghĩ mình nên chia sẻ mọi thứ với nhau. Có một điều quan trọng là phải luôn đối thoại với nhau. Nếu như có vấn đề gì cả hai bất đồng quan điểm thì vợ chồng phải nói chuyện. Chúng tôi còn có một quy định là không được giữ sự tức giận đó đi ngủ. Dù gây gổ về bất kỳ vấn đề gì đi chăng nữa lúc ban ngày thì khi đi ngủ tôi luôn ôm và hôn cô ấy. Đó thật sự là một điều tốt cho cuộc sống của một cặp vợ chồng, nó sẽ khiến mọi chuyện không đi quá xa và trở thành một vấn đề lớn.

272977683-491416985670869-7554924559544974289-n-1266

Thật sự, thỉnh thoảng chúng tôi cũng cảm thấy phiền phức về đối phương nhưng dần tôi cảm thấy nó bình thường, vì nó cho mình cảm giác đó là một gia đình thật sự. 5 năm đã trôi qua và tôi yêu Hà hơn bao giờ hết, tôi và cô ấy càng ngày càng gần gũi và gắn kết với nhau. Hơn thế nữa, khi chúng tôi có con thì các thành viên trong gia đình càng trở nên khăng khít hơn. Các con giúp cả hai trưởng thành và chín chắn hơn trong suy nghĩ. Chúng tôi cùng có một mục tiêu chúng là nuôi dạy các con trưởng thành, trở thành những người tốt"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link