Hoa hậu Thiên Ân bị té ngã ngay trên sóng truyền hình, cách xử lý sự cố gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Theo hình ảnh do chính nàng Hậu đăng tải thì chân cô bị nhiều vết bầm tím, ê kíp phải hỗ trợ bôi dầu giữa đêm để giảm đau.

Mới đây, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã gặp sự cố ngay trên sân khấu. Cụ thể, tại sự kiện tổ chức tại Nghệ An, màng hậu đảm nhận phần trình diễn áo dài được phát sóng trực tiếp. Do sàn diễn được thiết kế với nhiều bậc thang, Thiên Ân đã té ngã nặng nề, thậm chí còn phải ngồi lại vài giây trên sân khấu vì quá đau, sau đó mới gượng dậy tiếp tục trình diễn. 

hoa-hau-thien-an-truot-nga-nang-tren-song-truc-tiep-cach-xu-li-khien-dan-tinh-phai-ne-1-ngoisaovn-w620-h372

Tuy nhiên dù bị ngã Thiên Ân vẫn tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp, cô giữ thần thái tự tin nở nụ cười tươi tắn hoàn thành màn biểu diễn. Theo hình ảnh do chính nàng Hậu đăng tải thì chân cô bị nhiều vết bầm tím, ê kíp phải hỗ trợ bôi dầu giữa đêm để giảm đau.

hoa-hau-thien-an-truot-nga-nang-tren-song-truc-tiep-cach-xu-li-khien-dan-tinh-phai-ne-2-ngoisaovn-w620-h985

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, cô đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Chân dài Long An sở hữu chiều cao 1m75, số đo 3 vòng 88.5 - 66 - 98. Cô hiện là sinh viên của trường Đại học Công nghiệp TP.HCM. 

Trong một chương trình mới đây, Thiên Ân thừa nhận cô là người nhạy cảm, sống thiên về cảm xúc nhiều: "Khi bị những lời nào đó người ta nói không đúng, khiến em bị tổn thương em nghĩ ngợi rất là nhiều, kể cả những người đó không liên quan đến cuộc đời của em. Họ không có gặp em bao giờ, họ không biết em, không chơi với em ngày nào. Nhưng mà họ dành những cái lời không hay đó cho em. Khi còn nhỏ thì em không nói, khi bắt đầu em dậy thì em lớn lên em bị tăng cân. Lúc đó em học lớp 9,10, em 75kg, lúc đó mọi người dành cho em những lời tại sao lại để cho mình mập như vậy, hay là mập như một con heo, mọi người body shaming, nói những lời nói làm em buồn rất nhiều.

Sau đó, em bắt đầu giảm cân, tại mọi người nói em không làm được gì hết, đã mập rồi không chịu học, nhưng mà thật ra mình học người ta đâu có thấy đâu. Xong em quyết định giảm cân chứng minh cho mọi người thấy ngoại hình em có thể thay đổi". Thiên Ân cho biết, sau khi cô giảm cân vòng một cô từ 95 cm xuống còn 87 cm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link