Sao Việt gợi ý cách lên đồ với chân váy xếp ly chuẩn phong cách, đạt điểm 10 sang xịn mịn

( PHUNUTODAY ) - Chân váy xếp ly xuất hiện nhiều trong những tấm hình street style của sao Việt và họ luôn có những cách mix vô cùng sành điệu, đơn giản mà vẫn sang chảnh ai cũng có thể học hỏi.

Chân váy xếp ly chưa bao giờ bị lãng quên, nó mang đến sự nổi bật, xen lẫn nét thanh lịch và trang nhã. Chân váy xếp ly xuất hiện nhiều trong những tấm hình street style của sao Việt và họ luôn có những cách mix vô cùng sành điệu, đơn giản mà vẫn sang chảnh ai cũng có thể học hỏi. 

Empty

Công thức áo blouse trắng và chân váy xếp ly quen thuộc nhưng không lỗi mốt. Chị em có thể đạt điểm 10 thanh lịch vì set đồ này rất thanh lịch và nữ tính. Diện đi chơi, đi uống cà phê cuối tuần hoặc mặc tới công sở đều đẹp. Để bộ đồ thêm phần trẻ trung, bí kíp của Á hậu Phương Nga chính là đi sneaker trắng.

Empty

Hồng Diễm diện máo blouse trắng kết hợp với chân váy xếp ly sáng màu. Thanh lịch là vậy nhưng bộ đồ vẫn có sự trẻ trung, ngọt ngào. Cô còn khéo chọn đôi sandal cao gót để hack dáng và nâng điểm phong cách.

Empty

 Set đồ của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh rất nổi bật khi mix áo cut-out tông màu cam với chân váy màu be. Chi tiết xẻ tà cùng đôi giày mule có tác dụng tôn dáng rất hiệu quả.

Empty

MC Khánh Vy diện combo áo blazer cộc tay kết hợp cùng chân váy màu be. Không chỉ phù hợp để diện tới công sở, bạn còn có thể áp dụng công thức này đi chơi, đi dự tiệc nữa đấy. 

Empty

Công thức áo hai dây và chân váy xếp ly màu be tăng thêm vẻ quyến rũ và phóng khoáng cho người diện. Với tông màu đen và be làm chủ đạo, cùng thao tác sơ vin, set đồ của Khánh Vy còn ghi điểm tinh tế.

Empty

Yến Nhi có được outfit trẻ trung, trang nhã. Tổng thể trang phục thêm long lanh, sang trọng khi được tô điểm một đôi khuyên tai tròn.

Empty

Mix chân váy xếp ly màu tối với áo sơ mi họa tiết, vẻ ngoài của Yến Nhi có sự phá cách, ấn tượng nhưng vẫn sang trọng. 

Empty

Yến Trang kết hợp chân váy màu xanh đậm với áo sơ mi trắng. Cô còn khéo léo buộc vạt áo sơ mi, và hoàn thiện outfit bằng một đôi giày mũi nhọn.

Empty

Combo áo thun trắng và chân váy xếp ly dễ mặc, phù hợp với cả những ngày thời tiết nóng đỉnh điểm. Các nàng có thể tạo điểm nhấn cho bộ đồ với một vài món phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ ngọc trai.... là đảm bảo nổi bần bật.

Empty

Áo sơ mi trắng luôn là "nửa kia" hoàn hảo của chân váy xếp ly. Đầu tiên bạn nên ưu tiên áo sơ mi trắng + chân váy ghi xám và giày trắng như Hà Tăng, thêm thao tác sơ vin sẽ đóng vai trò quan trọng để nâng tầm outfit và giúp tôn dáng tối ưu. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link