Xót xa bé trai 7 tuổi bị mẹ thiêu sống vì trộm tiền mua kẹo

21:00, Thứ bảy 06/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì cậu con trai 7 tuổi trộm tiền đi mua kẹo, bà mẹ đã không kiềm chế được cơn tức giận nên đã tẩm xăng thiêu sống con.

Một bé trai 7 tuổi sống ở thành phố Pigeon Partners Rajasthan (Ấn Độ) đang phải điều trị tại bệnh viện với vết bỏng nặng 30% cơ thể. Nguyên nhân khoogn phải là một sự cố gì, mà lại xuất phát từ chính người mẹ nhẫn tâm của cậu.

Được biết, bà mẹ đã vô cùng tức giận và không kiềm chế được bản thân khi biết chuyện cậu con trai tự ý lấy tiền trong hộp để đi mua kẹo mà không hề xin phép mình.

Bà mẹ nhẫn tâm này đã tự tay tẩm xăng rồi bật lửa thiêu sống con trai.

Mô tả ảnh.
Bé trai 7 tuổi đang phải điều trị tại bệnh viện.

Rất may, khi hàng xóm nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của cậu bé đã kịp thời sang dập lửa rồi đưa cậu tới bệnh viên cấp cứu. Cậu bé nhập viên trong tình trạng bỏng 30% cơ thể.

Những người sống xung quanh cho hay, bà mẹ này khá nhẫn tâm với con trai khi luôn đưa ra những hình phạt vô cùng gay gắt, khắc nghiệt với con của mình. Tuy nhiên, bà lại cho rằng đó là cách giáo dục con của riêng mình và hoàn toàn có lý.

Hiện bà mẹ nàu đang bị cảnh sát bắt giữ để điều tra đối với hành vi bạo hành trẻ em.

Bà phạt cháu gái 9 tuổi chạy vòng quanh sân cho đến chết
Bà phạt cháu gái 9 tuổi chạy vòng quanh sân cho đến chết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì cô cháu gái 9 tuổi nói dối về chuyện ăn kẹo nên đã bị bà của mình phạt chạy vòng quanh sân cho đến khi kiệt sức rồi tử vong.

 

Nghi con trộm tiền bà, dùng móc sắt đánh thương tích đầy người
Nghi con trộm tiền bà, dùng móc sắt đánh thương tích đầy người
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nghi ngờ con trai lấy trộm 100 nghìn đồng của bà nội đi chơi, anh Trà dùng móc sắt đánh con thương tích 7%.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm