Ấn Độ: Bé gái 15 tuổi bị nhóm côn đồ hiếp dâm tập thể thiêu sống

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi bị nhóm người này hiếp dâm tập thể, bé gái bất hạnh bị chúng đem đi thiêu sống…

Cảnh sát Ấn Độ cho biết, cô bé 15 tuổi sống ở làng Banwarivas thuộc vùng Noida bị ba gã đàn ông cưỡng hiếp tập thể. Rồi chúng quay lại đoạn video để tống tiền cô bé, nếu em không đưa tiền thì chúng sẽ tung lên mạng.

Vì quá hoảng sợ, bé gái đã kể lại toàn bộ câu chuyện cho cha mẹ của mình. Gia đình của cô bé đã tố cáo với cảnh sát và có xô xát với nhóm “yêu râu xanh” này.

Mô tả ảnh.
Biểu tính chống nạn hiếp dâm tập thể ở Ấn Độ.

Tuy nhiên, các nguồn tin sau này cho biết, do nhóm côn đồ có quen biết với một số sĩ quan cảnh sát. Do đó, sự việc của bé gái bị phớt lờ, các nhà chức trách không có đả động gì đến việc này.

Sau sự việc, nhóm này vẫn không để mọi chuyện được yên. Chúng đã đột nhập vào nhà của gia đình bé gái, lợi dụng lúc cả nhà đang ngủ say, chúng dội xăng lên người em rồi châm lửa đốt.

Gia đình phát hiện liền tìm cách dập lửa và đưa em tới bệnh viện Kailash ở Noida để cấp cứu. Cô bé bị bỏng tới 90% cơ thể nên được chuyển lên bệnh viện Safdarjung ở thủ đô New Delhi.

Tuy nhiên, do vết bỏng quá nặng em đã không thể qua khỏi.

Sau sự việc trên, cảnh sát ở Noida mới ráo riết truy nã ba tên côn đồ trên để điều tra.

Nữ sinh Việt Nam bị cảnh sát hiếp dâm tập thể tại nhà
Nữ sinh Việt Nam bị cảnh sát hiếp dâm tập thể tại nhà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nữ sinh viên người Việt nam đã bị 3 gã đàn ông trong đó có một cảnh người Malaysia đã kiểm tra giấy tờ rồi ép lên ô tô về nhà hiếp dâm tập thể.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn