Xót xa bé trai 9 tuổi bị mẹ lột quần áo giữa đường để xin tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh tượng bé trai không mặc quần áo cùng mẹ ruột xin tiền giữa đường để phẫu thuật sau tai nạn nghịch lửa khiến ai cũng xót xa.

Đó là trường hợp của bé trai 9 tuổi Tôn Tiểu Tùng, sống ở TP Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Mới đây Tiểu Tùng đã cùng mẹ ruột của mình là Phùng Ngọc Lan xin tiền trên đường phố. Điều đáng nói là cậu bé không mặc quần áo, toàn thân đầy sẹo, ngồi cạnh người mẹ cầm tờ giấy cầu xin sự giúp đỡ. Cậu bé thiếu tiền để làm phẫu thuật sau tai nạn do nghịch lửa.

Chị Phùng cho biết Tiểu Tùng năm ngoái bị bỏng nặng toàn thân do nghịch lửa. Gia đình dốc toàn bộ tiền tích cóp để chữa trị cho cậu và giờ phải đi ăn xin.

Mẹ con Tiểu Tùng ngồi giữa đường ăn xin ở thành phố Thành Đô.

Trước ý kiến cho rằng 2 mẹ con Tiểu Tùng làm vậy để lừa gạt lòng tốt của mọi người, chị Phùng cho hay 'nếu không cởi hết quần áo trên người Tiểu Tùng thì người qua đường sẽ không thấy những vết sẹo và không tin đó là sự thật'. 'Vì cần tiền làm phẫu thuật cho con nên tôi chẳng còn cách nào khác', chị Phùng nghẹn ngào nói.

Bức ảnh chụp mẹ con cậu bé lan truyền trên mạng xã hội và cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Đa phần bày tỏ lo ngại việc để lộ vết thương của Tiểu Tùng để xin tiền như vậy liệu có làm tổn thương tâm lý của đứa trẻ.

Thông tin mới nhất về vụ phát hiện xác phụ nữ lõa thể trôi sông
Thông tin mới nhất về vụ phát hiện xác phụ nữ lõa thể trôi sông
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trước khi mất tích và sau đó được phát hiện chết lõa thể, nạn nhân đã gửi 10 triệu đồng cho người nhà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn