Xót xa: Bé trai bị người tình của mẹ đạp vỡ đại tràng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy con riêng của người tình khóc, Nam liền đạp mạnh vào bụng đứa trẻ 3 tuổi rồi lăn ra ngủ.

Ngày 22/7, cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Bàu Bàng (Bình Dương) vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân bé trai Lê Văn Hải (3 tuổi) bị người tình của mẹ đạp vào bụng gây thương tích phải cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, tối 16/7, sau khi uống rượu về nhà trọ ở xã Long Nguyên (huyện Bàu Bàng), người đàn ông tên Nam (32 tuổi) thấy con của người tình là cháu Lê Văn Hải (3 tuổi) khóc. Bực tức, anh này đạp thẳng vào bụng cháu bé rồi đi ngủ.

Hôm sau, bụng cháu Hải tím đen, liên tục khóc nên người thân đưa cháu  tới bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu. Cháu Hải nhập viện trong tình trạng bị sốc, huyết áp tụt.

Mô tả ảnh.
Bé H. đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Qua kiểm tra, các bác sỹ phát hiện bé trai này bị vỡ đại tràng góc gan và đã tiến hành điều trị gấp cho bé Hải.

Bé đã được mổ khâu phần đại tràng bị thủng, nối hậu môn tạm ra ngoài, dự kiến khoảng 3 tháng sẽ đưa vào lại ổ bụng. Hiện bé Hải đã qua nguy kịch.

Bác sỹ Lê Ngọc Hà – Bác sỹ khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cho biết: Sau khi tiếp nhận và khám lâm sàn, các bác sỹ đã mổ và khâu vết vỡ đại tràng lại cho bệnh nhân, đưa phần vỡ ra ngoài thành bụng đồng thời làm hậu môn tạm và làm sạch ổ bụng cho Hải. Bác sỹ Hà cũng cho biết thêm, việc vỡ đại tràng ở trẻ em rất hiếm, thường chỉ có những va đập mạnh như tai nạn giao thông, tai nạn lao động mới có thể gây ra vết thương nặng này. Còn do bị đánh mà vỡ thì rất hiếm.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

Phẫn nộ cha chôn sống con gái vì muốn có con trai
Vì muốn có con gái, người cha tàn ác đã đào một cái hố trong khi vợ vắng nhà. Sau đó, hắn đặt con gái vào hố trong tình trạng trói tay, bịt miệng và lấp đất lên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn