Xót xa câu nói cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng gửi tới mẹ khi 'vỡ lở' chuyện trả nợ 20 tỷ

( PHUNUTODAY ) - Câu nói đầy nỗi niềm của Đàm Vĩnh Hưng gửi tới mẹ thực sự khiến nhiều người phải xót xa, đau lòng.

Thông tin Đàm Vĩnh Hưng phải "cày cuốc" trả nợ giúp mẹ tính đến thời điểm này là hơn 20 tỷ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi ngoài khả năng nghệ thuật, từ trước đến nay "Ông hoàng nhạc Việt" đều gắn bó với hình ảnh thành đạt, luôn "dát" đầy hàng hiệu. Nhưng theo như chia sẻ của chính nam ca sỹ, anh đã phải trả nợ cho mẹ trong nhiều năm. Nhiều lần từng phải đối mặt với 40 chủ nợ, ném đồ đạc, chửi bới, xé quần áo. Nhiều tài sản và tinh thần gia đình Mr. Đàm đều bị đe dọa.

dam-vinh-hung-phunutoday2

Xót xa câu nói cuối cùng của Đàm Vĩnh Hưng sau khi đưa mẹ vào trại giam?

Được biết, mẹ anh là bà Trần Thị Thọ, năm nay đã gần 70 tuổi, bà dựa vào danh tiếng của con trai mình để vay nợ. Từ nhiều nguồn tin cho biết, số tiền vay mượn này được cho là mẹ Đàm Vĩnh Hưng "nướng" hết vào những canh bạc đỏ đen, theo tin tức trên báo Pháp luật Plus.

Dù giận và không thể chấp nhận hành động của mẹ ruột nhưng sau tất cả, nam ca sỹ vẫn muốn gửi lời này đến đấng sinh thành trước khi đưa bà vào trại giam với mong muốn bà sẽ thay đổi suy nghĩ. Anh bày tỏ, 'Cảm ơn má đã sinh con ra. Con xin lỗi má vì phải làm như vậy. Con hết cách rồi'. Có lẽ đây là số phận của tôi, ông trời cho tôi nhiều thứ quá rồi lấy đi hạnh phúc bình thường của tôi, ai cũng có mà tôi không thể có. Đến con gà hay con chó cũng có thể có được sự âu yếm từ mẹ chúng nhưng tôi lại không. Nếu đánh đổi hạnh phúc để nổi tiếng thì tôi không cần nổi tiếng. Xin lỗi mọi người".

Đàm Vĩnh Hưng cho biết trước đó rằng, bất kỳ người nào đến nhà anh cũng trở thành nạn nhân, má lấy số điện thoại và sau đó xin mượn tiền. Ngay cả các fan của anh cũng bị liên lụy, từ những người khốn khó nhất. Người đến nhà chụp ảnh, người bán sữa đậu nành cho đến người vừa bị tai nạn giao thông vừa nhận một số tiền đền bù cũng bị má anh mượn.

nguyen-nhan-mon-no-20-ty-

Mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng - bà Trần Thị Thọ

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, sự việc này đã diễn ra hàng chục năm, được anh giấu kín trong lòng và đến thời điểm này anh quyết định nói ra vì quá mệt mỏi khi liên tục phải gồng mình trả nợ thay, đặc biệt là anh không muốn ai là nạn nhân tiếp theo.

Nam ca sỹ khẳng định, nếu cứ im lặng, anh sẽ trả nợ cho đến chết. Khi già yếu, bệnh hoạn, anh sợ cảnh nằm đó chờ đồng nghiệp hát những đêm nhạc từ thiện để gom tiền giúp mình chữa bệnh.

Thậm chí, nam ca sỹ từng đưa mẹ vào trại giam, anh có liên hệ một trại giam để đưa má vào đó, thậm chí dùng mối quan hệ và tất cả mọi thứ để cho có thể cho bà ở một trại lán riêng biệt. Nhưng phận làm con khi nghe tin trên đó báo về bà bị giật kinh phong hay tăng xông lại phải đi lên, trăm ngàn thứ khó khăn với anh. Kiểu gì cũng khó, khó lắm không làm được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn