Dự báo thời tiết Bắc Bộ 10 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo dự báo của Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, đợt nắng nóng cao điểm này sẽ kéo dài đến hết ngày 3/6.

Ngày hôm qua 1/6, nắng nóng đã xảy ra diện rộng trên khu vực Bắc Bộ và tiếp tục diễn ra trên khu vực các tỉnh Trung Bộ với nền nhiệt độ phổ biến 35-37 độ, một số nơi trên 37 độ như: Lạc Sơn (Hòa Bình) 37,7oC; Hương Khê (Hà Tĩnh) 37,3oC; Tương Dương (Nghệ An) 37,7oC;

Dự báo ngày hôm nay, mùng 2/6, nắng nóng tiếp tục duy trì trên diện rộng. Tại thủ đô Hà Nội, nhiệt độ cao nhất trong ngày lên đến 39oC. Khuyến cáo không nên ra đường trong khoảng thời gian từ 11h - 16h, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Đợt nắng nóng cường độ mạnh khả năng kéo dài đến hết ngày 3/6.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Dự báo thời tiết Bắc Bộ 10 ngày tới

Phía Tây Bắc Bộ

Từ ngày 01 đến ngày 03/06, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng; riêng khu vực Lai Châu- Điện Biên, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông . Gió nhẹ.

Ngày 04, ngày 05, nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Cần đề phòng có tố, lốc và gió giật mạnh trong mưa dông.

Từ ngày 06 đến ngày 10, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông, tập trung ở phần đông nam khu vực. Gió nhẹ.

Phía Đông Bắc Bộ

Từ ngày 01/06 đến ngày 03/06, mây thay đổi, ngày nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam đến nam cấp 2, cấp 3.

Ngày 04, ngày 05, nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3. Cần đề phòng có tố, lốc và gió giật mạnh trong mưa dông.

Từ ngày 06 đến ngày 10, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3.

Thời tiết ngày 2/6: Nắng nóng cực mạnh tiếp tục duy trì ở Bắc Bộ
Thời tiết ngày 2/6: Nắng nóng cực mạnh tiếp tục duy trì ở Bắc Bộ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 2/6, thời tiết nắng nóng tiếp tục duy trì trên diện rộng khắp các tỉnh miền Bắc, trong đó có thủ đô Hà Nội.
Tin phụ nữ ngày 2/6: Vụ 3 em học sinh chết đuối: Lỗi tại hồ nước?
Tin phụ nữ ngày 2/6: Vụ 3 em học sinh chết đuối: Lỗi tại hồ nước?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Suýt mất chân vì bác sĩ bỏ quên gạc sau phẫu thuật; Vụ ba học sinh một nhà chết đuối: Lỗi tại hồ nước... là những tin mới ngày hôm nay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link