Phương Thanh ghi điểm với hình ảnh làm tình nguyện viên hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Phương Thanh chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ khi được làm nhiệm vụ giúp đỡ mọi người.

Mới đây, Phương Thanh đăng tải loạt ảnh đi đến các khu cách ly để hỗ trợ các cán bộ y tế trong công tác điều phối để lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. "Chị Chanh" chia sẻ: "10 nghìn người ở Trường THCS Bình Trị Đông A - Bình Tân. Hôm nay tụi em điều phối phụ y bác sĩ lấy mẫu xét nghiệm đến giờ tụi cũng em sắp xong. Chúc cả nhà ngủ ngon nha".

phuongthanh 1

Hình ảnh của Phương Thanh xông pha vào tuyến đầu chống dịch khiến nhiều người xúc đọng. Công tác hỗ trợ này dù không mấy khó khăn nhưng lại rất nguy hiểm bởi vì có nguy cơ tiếp xúc trực tiếp với rất nhiều mầm bệnh.

"Tụi em vẫn hát hoành tráng đầy năng lượng tích cực trong khu cách ly... có điều cái khẩu trang làm em hơi khó thở... Một chút tiếp sức cho các y bác sĩ và tình nguyện viên thêm tinh thần. Cả nhà cẩn trọng sức khỏe nha. Xong nhiệm vụ em về livestream hát cho cả nhà nghe tiếp nha", nữ ca sĩ bộc bạch.

phuongthanh 2

Trước đó Phương Thanh vướng vào ồn ào liên quan đến group chat Viber có tên Nghệ Sỹ Việt. Trong đó bao gồm hàng loạt cái tên quen mặt với khán giả Việt, trong đó có Phương Thanh. Cho đến mới đây,  ca sĩ Phương Thanh phủ nhận sự việc: "Cả nhà yên tâm Chanh lun chủ động mọi việc xảy ra với bản thân. Xã hội con người, nguy hiểm lun vây quanh. Có việc Chanh sẽ giải quyết ngay, có chuyện sẽ chậm đi 2,3 tuần nhưng có việc phải vài năm. Quan trọng trong mối nhân duyên ta phải lun có niềm tin".

Sau đó, Phương Thanh gây chú ý  liên tục nhấn mạnh chuyện bản thân đang gặp sóng gió không đáng có trong nghề. Cô còn cho rằng cần nhìn nhận và thanh lọc lại showbiz: "Chúng ta chinh phục nhau lại từ đầu. Mọi người cũng đã đến lúc nhìn nhận lại những người nghệ sĩ làm nghệ thuật đích thực là ai để mà yêu mến cho đúng. Cái gì chấp nhận dễ dàng quá cũng thành sai".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link