Sau khẳng định không có chuyện 'chia tay nhưng vẫn ngủ chung', Thanh Bi lại càng gợi cảm thế này đây?

( PHUNUTODAY ) - Sau hàng loạt ồn ào khi chia tay với ca sĩ Quang Lê, Thanh Bi vẫn xuất hiện với vẻ đẹp tươi trẻ, gợi cảm đầy quyến rũ khiến người đối diện không thể rời mắt.

Hàng loạt thông tin liên quan đến việc ca sĩ Quang Lê và nữ diễn viên "Người phán xử" Thanh Bi chính thức chia tay nhau sau 2 năm hẹn hò liên tục khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Đặc biệt là việc Quang Lê tuyên bố: “Tôi ra Hà Nội vẫn có thể đi ăn với Thanh Bi. Thậm chí không phải người yêu vẫn có thể ngủ chung, chuyện đó rất bình thường”.

Phát ngôn này từ phía Quang Lê khiến nam ca sĩ bị khán giả chỉ trích dữ dội. Nhiều người cho rằng Quang Lê chiêu trò, tạo scandal để đánh bóng tên tuổi. "Quang Lê ngày xưa chỉ biết hát, giờ toàn làm trò" - một khán giả phê phán.

Về phái Thanh Bi, cô đã lên tiếng thanh minh rằng dư luận chỉ trích nam ca sĩ "Về đâu mái tóc người thương" vì "hiểu lầm" câu nói của anh. Thanh Bi khẳng định: “Không có chuyện tôi và anh Quang Lê chia tay vẫn ngủ chung

“Anh Quang Lê nói câu chia tay vẫn có thể ngủ chung khi gặp nhau chỉ là cách nhấn mạnh tình cảm giữa hai chúng tôi rất thân thiết, không hề mang nghĩa tiêu cực. Nhưng có thể cách nói đã gây ra hiểu lầm”, Thanh Bi giải thích thêm.

thanhbi8
thanhbi6
thanhbi7

Trước khi chia tay, cặp đôi thường xuyên khiến cư dân mạng "phát hờn" vì những khoảnh khắc tình tứ chia sẻ trên trang facebook.

Nữ diễn viên trẻ cho biết chuyện chia tay xảy ra một phần cũng do công việc: “Mình thường kín lịch tại phim trường. Anh Quang Lê lại không thích bạn gái đóng phim. Anh chỉ muốn người yêu tham gia quay MV ca nhạc. Khi Người phán xử phát sóng, mình cũng không nhắn anh xem”. Cô tiết lộ họ vẫn duy trì quan hệ gắn bó, hợp tác trong tương lai.

Sau ồn ào chia tay bạn trai, người đẹp 9x tiếp tục trở lại với công việc và cuộc sống thường ngày. Trên trang facebook cá nhân, nữ diễn viên mới chia sẻ hình ảnh cô mặc chiếc váy hai dây ôm sát đường cong cơ thể hút mắt, khoe khéo bờ vai trần gợi cảm cùng đôi chân dài nuột nà. Những bức ảnh này đã nhanh chóng nhận được nhieuf sự khen ngợi về vẻ xinh đẹp của Thanh Bi.

thanhbi1

Vẻ đẹp trẻ trung, gợi cảm đến mê hoặc của nữ diễn viên "Người phán xử".

thanhbi2

Thanh Bi rạng rỡ bên nữ diễn viên Bảo Thanh.

thanhbi3

Vẫn phong cách gợi cảm, quyến rũ, Thanh Bi tươi tắn khoe khéo đường cong cơ thể hút mắt, bờ vai nõn nà cũng đôi chân dài thon thả khiến không ít người phải ghen tị.

thanhbi4

Ngắm nhìn những hình ảnh này của Thanh Bi, nhiều người hâm mộ cho rằng, người đẹp đã sớm lấy lại tinh thần sau ồn ào chia tay bạn trai nổi tiếng.

thanhbi5

Nữ diễn viên 9x tự tin, rạng rỡ khoe vẻ đẹp cơ thể đáng mơ ước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link