Xu hướng nhuộm tóc hai màu khiến giới trẻ mê mẩn, nàng còn chần chừ gì nữa mà không thử

( PHUNUTODAY ) - Sắp đến Tết, còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay phong cách nhuộm tóc Song Tử nếu muốn thách thức giới hạn của bản thân.

Xu hướng tóc này mang nhiều ý nghĩa hơn một kiểu tóc thông thường vừa thể hiện cá tính vừa mang đến sự mới lạ. Hai màu tóc tuy khác nhau nhưng lại mang sự hòa hợp và mối liên kết đặc biệt. Hai màu tóc phải được chia đôi rõ ràng cho hai nửa đầu chứ không phải là xếp layer hay xen kẽ từng lọn tóc. Dưới đây là một số mẫu tóc với đa dạng sự kết hợp màu. 

Tóc kẹo ngọt

Sự hòa quyện của những gam màu nóng rạng rỡ như hồng, cam, đỏ cam, đỏ… ở nhiều sắc độ sẽ đem lại cho các nàng một diện mạo đầy sức sống, tinh nghịch và có đôi phần ngổ ngáo. Mái tóc Song tử phong cách kẹo ngọt nếu kết hợp với trang điểm phong cách punk thì sẽ cho ra một diện mạo vô cùng đáng yêu.

Empty

Tóc unicorn

Đây là sự kết hợp giữa hai màu hồng và xanh pastel. Sắc nhẹ nhàng của hai gam màu này gợi liên tưởng về những bông kẹo bông gòn bồng bềnh. Sự kết hợp màu biến nàng trông thơ mộng và siêu thực như trong một câu chuyện cổ tích. 

Empty

Tóc nhuộm  Cruella

Nhân vật Cruella gợi hứng cho kiểu nhuộm tóc Song Tử rất nhiều. Hai màu trắng – đen rạch ròi không chỉ thể hiện một cá tính mạnh mẽ mà còn đại diện cho một nội tâm đầy mâu thuẫn. Đặc biệt, nếu kết hợp với phong cách trang điểm grunge, kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn một diện mạo cá tính.

Empty

Tóc nhuộm tương phản

Nếu muốn sở hữu một diện mạo nổi bật, cách tốt nhất là bạn hãy đẩy hai màu tóc đạt độ tương phản cao nhất. Hãy phối hợp những màu sắc đối lập nhau trên bánh xe màu sắc. Vàng và xanh lá cây cũng là một lựa chọn sáng giá nếu bạn muốn trở thành người nổi bật nhất trong đám đông.

Empty

Hãy chắc chắn rằng bạn được nhuộm một màu xám khói đúng ý. Vì màu xám khói trong hình dung của bạn và màu xám khói trong suy nghĩ của thợ làm tóc có thể là hai màu khác nhau. 

Để giữ cho tóc khỏe và có sức sống, hãy gội đầu bằng nước lạnh. Nhiệt độ càng lạnh càng giữ cho lớp biểu bì tóc đóng lại, từ đó ngăn không cho màu bị phai.

Việc nhuộm màu thời trang đòi hỏi phải tẩy tóc cực mạnh tới mức có thể gây rất nhiều hư tổn cho tóc của bạn. Hãy sử dụng những sản phẩm dưỡng giàu độ ẩm để phục hồi và bảo vệ màu tóc của bạn.

Sắp đến Tết, còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay phong cách nhuộm tóc Song Tử nếu muốn thách thức giới hạn của bản thân. Đảm bảo bạn sẽ có ngay diện mạo cá tính và phong cách.

Theo:  xevathethao.vn copy link