Xử “vợ chồng hờ” bạo hành bé gái như thời trung cổ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 5/12, TAND thị xã Dĩ An, Bình Dương đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm cặp “vợ chồng hờ” bạo hành bé gái gây bức xúc dư luận trong thời gian qua

Theo bản cáo trạng, năm 2013, Nguyễn Thị Thùy Trang (SN 1988, quê Sóc Trăng) quyết định ly hôn với chồng khi đã có hai con. Sau ly hôn, Trang đưa con gái Trần Thị Kim Ngân (SN 2001) lên Biên Hòa, Đồng Nai sinh sống. Tại đây, thị đã quen và nảy sinh tình càm với Đỗ Trọng Minh (SN 1987, quê Đồng Nai). Sau một thời gian, cả hai quyết định về sống chúng với nhau mà không có hôn thú. 

Mô tả ảnh.
Cặp "vợ chồng hờ" tại cơ quan điều tra

Ngày 10/9, thấy bé Ngân nghịch phá trong phòng, cặp “vợ chồng hờ” liền trói, dùng thanh tre đập nhiều phát vào cơ thể bé gái. Quá đau đớn, sợ hãi bé khóc thét. Thấy vậy, Minh tiếp tục đánh đến khi bé nín khóc. Sau đó, cả hai bắt bé quỳ xuống đất đến 1h sáng ngày 11/9 mới cho đi ngủ. 

Đến sáng, cả hai phát hiện mặt bé Ngân tím tái, bất tỉnh nhưng không cho đi viện. Thấy vậy, người dân trong xóm trọ đã xông vào giải cứu đưa nạn nhân đi cấp cứu. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống bắt khẩn cấp cặp vợ chồng hờ về hành vi cố ý gây thương tích. Theo bản kết luận giám định bé Trần Thị Kim Ngân bị chấn thương sọ não, xuất huyết dưới nhện, tỷ lệ thương tật 20%.

Tại phiên tòa, nhiều người tỏ ra bức xúc vì hành vi tàn ác của người mẹ trẻ. Đáng chú ý, bé Ngân cũng có mặt tại tòa nhưng vẫn chưa hết run sợ. Bé chỉ dám nhìn mẹ qua khe cửa. 

Khi được hỏi về nguyên nhân gây án, Minh quanh co chối tội vì muốn “dạy dỗ bé Ngân nhưng quá tay…”; Còn bị cáo Trang chỉ nín lặng trước câu hỏi “Con bị đánh nặng sao không phản ứng?”. Trước những thái độ của hai bị cáo, nhiều người dự khán tỏ ra bức xúc tột cùng. Trong đó, bố đẻ của Ngân nhìn Minh với ánh mắt đầy căm phẫn. 

Trước những hành vi tàn ác của các bị cáo, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Đỗ Trọng Minh 3 năm 6 tháng tù và Nguyễn Thị Thùy Trang 3 năm tù về tội cố ý gây thương tích.

Vụ bạo hành bé 4 tuổi: Cặp mẹ đẻ, cha hờ thừa nhận gian dối
Chiều 15/9, mẹ bé Ngân và người tình (Đỗ Trọng Minh) đã thừa nhận với điều tra viên là mình đã khai gian. Sự thật bé Ngân không phải là con ruột của Đỗ Trọng Minh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn