Xua tan sự lạnh lẽo của mùa đông với loạt gợi ý màu tóc từ sao Hàn

( PHUNUTODAY ) - Lựa chọn được một kiểu tóc đẹp và phù hợp với gương mặt, làn da sẽ nổi bật hơn.

Trước đây, xu hướng màu tóc mùa lạnh sẽ chỉ gắn liền với những gam màu trầm ấm nhẹ nhàng thì đến hiện tại, các ngôi sao Hàn Quốc đã gợi ý loạt màu tóc nổi bần bật rất đáng thử cho mùa đông lạnh lẽo. 

Empty

Mái tóc màu nâu vàng sáng của Giselle được nhấn nhá thêm màu xám ở đuôi tóc đầy cá tính. Kiểu tóc này hiệu quả trẻ hóa nhan sắc và phù hợp nhất với những tín đồ trong độ tuổi gen Z. Bên cạnh đó, tóc ngắn suôn thẳng còn tiết kiệm được thời gian chăm sóc hàng ngày. 

Empty

Các nàng có thể làm mới bản thân với các kiểu tóc ngắn layer. Style của kiểu tóc này rất trẻ trung, năng động nhưng vẫn vô cùng thanh lịch. Cô nàng Sooyoung chính là minh chứng cụ thể nhất mà bạn có thể tham khảo. 

Empty

Yuqi lựa chọn thích nhuộm những gam màu sáng cho mái tóc của mình bởi chúng giúp làn da trông trắng sáng, ngoại hình thêm tươi tắn hơn. Dù ở outfit đời thường hay lên sân khấu biểu diễn thì kiểu tóc này vẫn giúp thành viên nhóm nhạc (G)I-DLE tỏa sáng.

Empty

Karina cùng kiểu tóc "sói hoang hư hỏng". Đây là lần đầu cô thử sức với kiểu tóc wolf cut kể từ khi ra mắt. Cô nàng mang vẻ đẹp phi giới tính đã hạ gục trái tim bao người hâm mộ từ cái nhìn đầu tiên.

Empty

Nếu dám "chịu chơi" thì đảm bảo chúng sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài ấn tượng và "cool" ngầu vô đối. Được mệnh danh là búp bê lai của showbiz Hàn Quốc nên mái tóc ngắn màu hồng neon chói lóa cũng không hề dìm nhan sắc của cô. 

Empty

Nếu đã chán mái tóc đen truyền thống và yêu thích vẻ đẹp điệu đà nữ tính thì bạn hãy thử nhuộm mái tóc bằng gam màu hồng trà sữa giống như Thẩm Tiểu Đình - thành viên nhóm nhạc Kep1er. Mái tóc được ép thẳng, bạn sẽ không cần mất công tạo kiểu mỗi sáng mà vẫn giữ được nếp tóc chuẩn đẹp.

Empty

Mái tóc ngắn ngang vai được uốn xoăn cụp chữ C nhẹ nhàng, nhuộm tone xanh tím than đầy phong cách. Tóc ngắn giúp chị em tiết kiệm thời gian gội sấy và đây là điều cần thiết trong mùa đông lạnh giá. 

Empty

Winter được ví như nàng tiên cá Ariel khi xuất hiện trước công chúng với mái tóc xoăn sóng nước màu đỏ rực rỡ này. Đây là tạo hình mới của người đẹp 10X khi "tái xuất" cùng nhóm nhạc thần tượng aespa qua MV chủ đề Drama và album cùng tên. 

Từ gợi ý của sao Hàn, những tone màu nhuộm hot hit trong năm nay mà bạn có thể tham khảo là hồng trà sữa, vàng bạch kim hay đỏ tía rực rỡ. Lựa chọn được một kiểu tóc đẹp và phù hợp với gương mặt, làn da sẽ nổi bật hơn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link