7 màu tóc sáng, cực tôn da mà không cần tẩy

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang muốn tìm một kiểu tóc sáng mà không cần tẩy thì đừng ngần ngại tham khảo những màu tóc này nhé.

Tóc màu nâu sữa pha hồng

Đây là màu tóc có sự kết hợp giữa màu nâu sữa và tông màu hồng. Với màu tóc này, ngoại hình của bạn nữ sẽ trở nên phá cách và phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Bạn cũng không phải tẩy tóc quá nhiều nên không lo bị hư tổn do sử dụng quá nhiều hoá chất.

Kiểu tóc nhuộm màu nâu bơ sáng da

Màu sắc này là lựa chọn khá phổ biến cho những người yêu thích vẻ trẻ trung và quyến rũ. Bạn sẽ không cần phải tẩy tóc trước khi nhuộm. Tuy nhiên, sau khi nhuộm bạn cần chăm sóc tóc cẩn thận để tránh tình trạng tóc khô và hư tổn.

Màu nâu bơ phù hợp với những cô nàng có nước da từ trung bình đến sáng. Nó sẽ khiến làn da của bạn gái trở nên sáng hơn, nhìn rất trẻ trung và năng động.

Tóc màu đỏ tím

Màu tóc này thường là lựa chọn của những bạn gái thích phong cách nổi bật. Nó khiến bạn gái trông dễ thương và quyến rũ hơn.

Màu tóc đỏ tím cũng tạo cho bạn gái vẻ ngoài ngọt ngào và thu hút. Đây là kiểu tóc siêu tôn da, đặc biệt thích hợp với những cô nàng có nước da trắng.

Kiểu tóc màu nâu trà mật ong

Đây là màu tóc kết hợp giữa màu nhuộm và tông màu mật ong. Màu tóc này thường không đòi hỏi quá trình tẩy tóc phức tạp. Bạn có thể áp dụng màu tóc này với kiểu tóc như hidden hoặc ombre. Màu nâu trà mật ong cũng là một trong những màu tóc nhuộm nữ xu hướng năm nay mà bạn nên tham khảo.

Kiểu tóc màu xanh đen

Màu tóc này thường được những người muốn tạo một ngoại hình thú vị ưa chuộng. Tóc màu xanh đen giúp nâng tone da rất tốt mà không cần tẩy tóc. Khi ở trong tối, màu tóc này sẽ tương tự với tóc đen nhưng khi đứng dưới ánh nắng tóc sẽ nổi màu ánh xanh bắt mắt.

Tóc màu đỏ cam

Màu tóc này thường được những bạn gái cá tính, quyến rũ lựa chọn. Nó khiến cho làn da trở nên tươi sáng và trẻ trung hơn đồng thời mang lại vẻ ngoại hình mới mẻ.

Tóc màu nâu vàng sáng da

Màu tóc này là sự kết hợp tuyệt vời giữa tông màu nâu ấm áp và ánh vàng tạo điểm nhấn. Đây cũng là màu tóc làm nổi bật lên vẻ tươi sáng và năng động, tạo nên vẻ ngoài ấn tượng cho các bạn gái, rất thích hợp với cô nàng da ngăm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link