Xuân Bắc "lách luật", con trai buồn bã khi bị tịch thu đồ chơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bố con nghệ sĩ hài Xuân Bắc đã cố tình 'lách luật', mang theo rất nhiều đồ chơi theo khi quay "Bố ơi! Mình đi đâu thế?".

xuan bac1

Đang hoang mang trên đảo hoang không có thức ăn và nước uống, các cặp bố con đã được cứu thoát và đưa trở về đất liền để thực hiện nhiệm vụ mới trong tập 5 của "Bố ơi, mình đi đâu thế". Bốn cặp bố con được chia vào ở trong hai ngôi nhà nơi miền quê hẻo lánh, các phương tiện sinh hoạt đều vô cùng khó khăn thiếu thốn. Tuy nhiên, cặp bố con Xuân Bắc - bé Bi vẫn vô cùng lạc quan và thích thú vì bé Bi đã "bảo toàn" được vali đồ chơi của mình.

xuan bac2

Theo format của chương trình, 4 nhóc tỳ khi tham gia ghi hình không được mang theo bất cứ món đồ chơi nào, thậm chí, các ông bố cũng sẽ bị 'tịch thu' điện thoại. Quy định này giúp 4 cặp bố con tách biệt hoàn toàn với cuộc sống thường ngày để hòa nhập với sự yên ả của vùng quê, đồng thời có cơ hội gần gũi với nhau hơn. 

xuan bac3

Tuy nhiên, cặp bố con nghệ sỹ hài đã bí mật giấu một chiếc vali chứa đầy đồ chơi khác mang đến căn nhà họ sẽ ở trong 2 ngày. Và họ đã bị bác Leng Keng phát hiện ngay sau đó. Con trai Xuân Bắc tỏ ra khá buồn bã khi phải giao nộp toàn bộ "gia sản" của mình.

xuan bac4

Gương mặt thất thần của bé Bi đã khiến người hâm mộ không khỏi phì cười vì độ đáng yêu của mình. Thế nhưng, với tính cách tinh nghịch, lém lỉnh, Bi rất chóng quên và cậu bé không mất nhiều thời gian để làm quen với cuộc sống nông thôn. 

xuan bac5

Ở tập này, các bé được giao nhiệm vụ tìm kiếm và chăm sóc thú cưng. 

xuan bac6

Bé Bi nhà Xuân Bắc dường như có vẻ thích thú hơn với việc chăm sóc một chú heo con.

xuan bac7

Bé Bi rất ngoan và nghe lời bố Xuân Bắc. Cậu bé tinh nghịch, đáng yêu này đã nhận được sự thích thú cũng như sự ngưỡng mộ từ phía cộng đồng mạng.

Xuân Bắc làm ảo thuật, bị con trai 'lật tẩy'
Xuân Bắc làm ảo thuật, bị con trai 'lật tẩy'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong tập 4 của Bố ơi, mình đi đâu thế?, bé Bi - con trai nghệ sĩ hài Xuân Bắc - cùng các bạn bắt đầu hành trình mới tại Tràng An, Ninh Bình...
Con trai Xuân Bắc dễ thương trong 'Bố ơi, mình đi đâu thế'
Con trai Xuân Bắc dễ thương trong 'Bố ơi, mình đi đâu thế'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nghệ sĩ hài nổi tiếng lần đầu cho cậu út xuất hiện trên sóng truyền hình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn