Xuân Bắc làm ảo thuật, bị con trai 'lật tẩy'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong tập 4 của Bố ơi, mình đi đâu thế?, bé Bi - con trai nghệ sĩ hài Xuân Bắc - cùng các bạn bắt đầu hành trình mới tại Tràng An, Ninh Bình...

bố ơi mình đi đâu thế tập 4 phần 2

5h, hai cặp bố con Đỗ Minh – Tốt Ti, Mạnh Trường – Chíp tập trung tại Hà Nội để bắt đầu hành trình mới của Bố ơi, mình đi đâu thế?. Trước khi tới gặp các bạn trong đoàn, bé Chip chuẩn bị bốn phần quà để tặng cho các bạn. Khi bác Leng Keng thông báo phải chia tay với hai cặp bố con Anh Tuấn và Hùng Thuận, bé Chip và Tốt Ti vô cùng ngạc nhiên. Con gái nam diễn viên Mạnh Trường đã nhờ bác Leng Keng chuyển hai món quà của mình tới tặng cho hai bạn - My và Bảo.

bố ơi mình đi đâu thế tập 4 phần 2  1

Sau đó, cặp bố con Minh Khang - Suti nhanh chóng có mặt tại điểm tập hợp. "Ông bố tham ăn nhất" và em út của mùa một đã trở lại và "lợi hại hơn xưa". Nếu như trong mùa trước, Suti là cô em út hay nhõng nhẽo thì ở mùa thi thứ 2, cô bé đã được làm chị cả vì lớn nhất so với 3 bạn còn lại. Với kinh nghiệm dày dặn và rất am hiểu các thử thách của chương trình, bố Minh Khang cũng tự tin khi bước vào mùa hai.

bố ơi mình đi đâu thế tập 4 phần 2  2

Cặp bố con cuối cùng của chương trình lúc này vẫn là một ẩn số. Trong khi 6 thành viên tới đúng hẹn nhanh chóng di chuyển ra ga Hà Nội, bố con nghệ sĩ hài Xuân Bắc vẫn "say giấc nồng". Tới 7h, "mật thư" của chương trình mới tới được với "Nam Tào" và con trai. Cả hai nhanh chóng thu dọn đồ đạc và lên đường.

bố ơi mình đi đâu thế tập 4 phần 2  4

Sự xuất hiện của hai bố con Xuân Bắc được các cặp bố con còn lại hoan nghênh, chào mừng. Giám khảo của Đồ Rê Mí làm quen với các ông bố và "lấy lòng" 3 bạn nhỏ.

bố ơi mình đi đâu thế tập 4 phần 2  5

Trong khi bố Xuân Bắc thể hiện tiết mục ảo thuật cho Suti, Chíp và Tốt Ti, Bi liên tục "bóc mẽ", "lật tẩy" chiêu trò của bố. Sự trẻ con, hài hước và lém lỉnh của cậu bé khiến khán giả bật cười thích thú.

bố ơi mình đi đâu thế tập 4 phần 2  6

Khi chưa kịp đến địa điểm trải nghiệm thử thách của chương trình, bố Xuân Bắc phải về Hà Nội để giải quyết công việc gấp. Bé Bi ở lại cùng các bạn và ba ông bố còn lại để bắt đầu hành trình tại Tràng An - Ninh Bình.

bố ơi mình đi đâu thế

Thử thách đầu tiên là Truy tìm kho báu trên sông. Các cặp bố con sẽ phải tự chèo thuyền để tìm kho báu được giấu bên dưới những quả bóng trên sông.

bố ơi mình đi đâu thế tập 4 phần 2  7

Nhiệm vụ này không hề dễ dàng khi nhiều bố lần đầu tiên sử dụng mái chèo, còn các con không ngừng chỉ đạo để có được quả bóng.

bố ơi mình đi đâu thế tập 4 phần 2  9

Phần thắng đã thuộc về bố Minh - bé Tốt Ti với 6 báu vật. Bố Minh Khang và bé Suti tìm được 5 báu vật còn bố Mạnh Trường cùng bé Bi và Chip tìm được 2 báu vật.

bố ơi mình đi đâu thế tập 4 phần 2  10

Tuy nhiên, thử thách thật sự của chuyến đi lần này là tìm cách sống sót trên đảo hoang với "không lương thực, không nước uống, không chỉ dẫn và không hẹn ngày trở lại”.

bố ơi mình đi đâu thế tập 4 phần 2  11

Thử thách này đã khiến bố Minh Khang và Suti hồi tưởng lại kí bức “bị bỏ lại trên đảo hoang” của mùa trước. Tuy nhiên khi đó, các bố và các bé còn có chỉ dẫn để tìm được thức ăn và nước uống.

bố ơi mình đi đâu thế tập 4 phần 2  12

Còn hiện tại, sau khi loay hoay tìm kiếm, các ông bố vẫn không tìm thấy bất cứ dấu vết nào của lương thực do chương trình để lại.

bố ơi mình đi đâu thế tập 4 phần 2  18

 Trong khi đó, bố Xuân Bắc vẫn chưa tìm được tới chỗ của các thành viên Bố ơi, mình đi đâu thế?.


bố ơi mình đi đâu thế 19

Tập 5 của Bố ơi, mình đi đâu thế? tiếp tục được phát sóng vào 12h, thứ 7, ngày 11/7 trên VTV3.

Con trai Xuân Bắc dễ thương trong 'Bố ơi, mình đi đâu thế'
Con trai Xuân Bắc dễ thương trong 'Bố ơi, mình đi đâu thế'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nghệ sĩ hài nổi tiếng lần đầu cho cậu út xuất hiện trên sóng truyền hình.

 

Những hình ảnh đầu tiên của 'Bố ơi! Mình đi đâu thế' mùa 2
Những hình ảnh đầu tiên của 'Bố ơi! Mình đi đâu thế' mùa 2
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngay sau khi mùa đầu tiên kết thúc, những hình ảnh của mùa thứ 2 "Bố ơi! Mình đi đâu thế" cũng được hé lộ.
Theo:  khoevadep.com.vn