Xuân Lan chính thức lên tiếng nói rõ việc 1 nữ ca sĩ Vbiz kêu gọi tiền chữa trị Covid-19 cho Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Xuân Lan lên tiếng minh oan cho ca sĩ cải lương Ngọc Châu trong vụ kêu gọi tiền từ thiện. Phía Xuân Lan xác nhận Ngọc Châu đã bị hacker xâm nhập nên đã lên tiếng cảnh báo khán giả.

Những ngày vừa qua, Phi Nhung đang được các bác sĩ tại bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM) chữa trị tích cực. Tuy nhiên trên MXH liên tục xuất hiện tin đồn tiêu cực về sức khỏe của cô, Xuân Lan đã nhiều lần phải lên tiếng đính chính và thể hiện sự bức xúc.

Mới đây nhất, sau khi phát hiện trường hợp mạo danh ca sĩ Phi Nhung để quyên góp tiền chữa trị Covid-19, sáng ngày 12/9, Xuân Lan đã một lần nữa nói về việc này. Theo đó, ca sĩ Ngọc Châu được cho là đã mạo danh Phi Nhung nhưng thực chất đã bị oan do Facebook cô bị hacker xâm nhập để kêu gọi từ thiện. 

Khi thấy Xuân Lan bày tỏ sự tức giận thì Ngọc Châu đã chủ động liên lạc và cung cấp bằng chứng để thanh minh. "Mình và mọi người đã tìm hiểu xác nhận là em ấy bị oan. Facebook kêu gọi là giả nha mọi người. Báo cáo lừa đảo giúp tụi em", Xuân Lan thông báo.

xuanlan

Ngoài ra, đại diện gia đình và ekip của ca sĩ Phi Nhung, Xuân Lan khẳng định không có chuyện kêu gọi tiền để giúp nữ ca sĩ chữa trị Covid-19.

Cách đây 1 ngày, người thân cận đã hé lộ phản ứng của NS Việt Hương trước tin đồn Phi Nhung đang chuyển biến nặng: "Các bác sĩ hiện đang rất bận rộn để điều trị cho các bệnh nhân Covid-19 nên sẽ không có thời gian để thông tin. Với lại, nguyên tắc của bệnh viện là thời điểm này không cung cấp thông tin gì cho ai, trừ người thân của bệnh nhân. Nói vậy là ảnh hưởng cho các bác sĩ lắm. Nếu tạc tượng được cho các bác sĩ tuyến đầu tui cũng làm. Mang ơn lắm. Tui cúi đầu cảm ơn họ".

Từ phía đại diện của Phi Nhung cũng khẳng định các thông tin lan truyền đều không chính xác. Người này cho biết lý do không cập nhật tin tức về nữ ca sĩ mấy ngày qua là vì: "Chị vẫn đang điều trị tích cực từ Bệnh viện Chợ Rẫy, thực sự thì cũng còn rất nhiều bệnh nhân nặng đang cấp cứu, mà ai cũng như ai nên không thể phiền bác sĩ. Và giám đốc bệnh viện cũng có chỉ đạo không được cung cấp tin của bệnh nhân nên tất cả chỉ là tin đồn, khi nào có thông tin chính thức mới hơn ê-kíp sẽ chủ động đưa ra thông báo".

phinhung2

Bên cạnh đó, Xuân Lan cũng cho biết từ phía gia đình chưa có bất kì thông tin nào về vấn đề này. Các bài đăng trên mạng xã hội đều giả mạo và khán giả nên cẩn trọng. Siêu mẫu cho hay: "Tất cả mọi kêu gọi cho Phi Nhung là lừa đảo. Có tài khoản làm giả hẳn cả fanpage Phi Nhung để chat kêu gọi giúp đỡ. Mọi người report và báo cáo lừa đảo giúp tụi em với! Đồ ác độc. Chị và gia đình cũng như đại diện không có bất cứ kêu gọi giúp đỡ tiền bạc nào!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link