Xuân Lan tiết lộ quỹ từ thiện đã cạn, ai cho gì xin được nhận hết vì bà con

( PHUNUTODAY ) - Đến nay Xuân Lan còn liên kết thêm với đội ngũ tình nguyện viên để kịp thời trao quà, đi đến tận nơi bà con khó khăn.

Thời gian qua, Xuân Lan cũng là một trong các nghệ sĩ tích cực làm từ thiện mùa dịch. Cô thực hiện nhiều việc làm ý nghĩa từ trao lương thực cho bà con. Mới đây, cô cho biết nguồn quỹ từ thiện đã cạn. Dù đã kêu gọi nhưng vì phần đầu ra rất nhiều, chẳng bao nhiêu cho đủ.

Cô còn gửi quà đến các trường hợp vô gia cư ngoài đường phố. Xuân Lan có đôi lời mong mỏi: "Ai nhận được quà rồi xin hãy nhường phần cho người khác. Ai chưa nhận được quà vui lòng bình luận dưới dòng tin này lại giúp em. Chúng em sẽ cố gắng sớm nhất gửi quà đến mọi người mặc dù quỹ em đã cạn (bên em sẽ có xác thực khó khăn). Mọi người cố lên!".

quy-tu-thien-can-xuan-lan-ai-cho-bat-cu-nhu-pham-gi-em-nhan-het-d993f989

Bên cạnh đó, Xuân Lan cho biết hiện tại mạnh thường quân cho bất cứ món gì từ gạo, dầu ăn, bắp cải, trứng, sữa, cá hộp,... cô xin phép được nhận hết. Cô bày tỏ: "Người nghèo khổ khắp nơi mà sức tụi em nhỏ bé có hạn, em cám ơn mọi người".

Xuân Lan cũng đã vài lần đề cập mọi người hãy san sẻ với nhau, ai nhận rồi xin nhường lại quà cho hoàn cảnh khó khăn khác. Cách đây không lâu, cô bày tỏ: "Mọi người ơi. Đã có nhiều hộ dân gọi kêu cứu than khóc xin cứu trợ lần 3 để làm của để dành. Mà vẫn luôn nói là tụi em chưa nhận được của ai, chưa ai giúp gì. Trong khi còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn thật sự. 

Làm ơn hãy nhường phần đó cho người khó khăn thật sự. Tụi em vận động của mạnh thường quân rồi chia sẻ lại cho bà con. Chứ tụi em không có quá nhiều để giúp bà con sung túc được. Giúp cho qua cơn đói, chứ không thể giúp để sung túc! Làm ơn!".

quy-tu-thien-can-xuan-lan-ai-cho-bat-cu-nhu-pham-gi-em-nhan-het-68c61fe3

Xuân Lan cũng rất cụ thể trong vấn đề sao kê, mỗi khi nhận được nguồn tiền lớn từ đơn vị nào cô đều đăng tải cụ thể và cảm ơn cá nhân ấy trên mạng xã hội. 

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân siêu mẫu đăng tải dòng trạng thái cảm ơn và nhắc rõ tên Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang về việc đấu giá. Siêu mẫu bày tỏ: "Quỹ Hạt vừng có thêm 900 triệu mua thiết bị y tế cho những vùng bệnh nặng. Thương và cám ơn Hương Giang vô cùng. Cũng xúc động lắm. Vì em có nhắn, chị ơi em xuất hiện như thế này có ổn không chị? Mình trả lời: "Em ơi, hành động của em làm mọi người yêu thương". Nên hãy cứ xuất hiện lại với trái tim chân thành đi cô gái của chị!"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link