Soi gu thời trang của sao nam khi cùng vợ livestream: Công Vinh và Cường Đô La đọ nhau về độ giản dị

( PHUNUTODAY ) - Dù ở nhà các chị em có thay đổi xoành xoạch với hàng chục bộ váy áo màu sắc như thế nào thì các anh chồng vẫn giản dị combo cơ bản, nhường sóng cho vợ hết.

Livestream có lẽ là cách sao Việt duy trì sự nổi tiếng cũng như gần gũi hơn với khán giả. Đặc biệt hơn, mỗi lần sao phát sóng trực tiếp với người thương lại khiến cư dân mạng chú ý mạnh mẽ, một trong số đó là trang phục. 

Thuỷ Tiên - Công Vinh

Empty

Cặp đôi "Beck-Vic Việt" ngày thường xuất hiện kề nhau sải bước thảm đỏ sự kiện lại gây sốt. Trong livestream mới đây, có thể thấy đôi vợ chồng lên sóng khá giản dị với combo đồ bộ thuần Việt.

Dù livestream mang nội dung khá nhạy cảm nhưng ai nấy đều chỉ chú ý đến phong cách của cầu thủ số 1 Việt Nam, anh chàng cài hết tất cả các hàng cúc kín mít nhưng lại diện quần cộc.

Empty

Những ai theo dõi Công Vinh bấy lâu nay có lẽ không ngạc nhiên cho lắm với chiếc áo phông có cổ này của anh chàng. 

Đàm Thu Trang - Cường Đô La

Empty

Trong 1 livestream Đàm Thu Trang đã từng chia sẻ, cựu người mẫu diện bộ đầm màu đen trung tính và ông xã cũng đóng bộ khiêm nhường với áo phông và quần jeans. Về khoản ăn mặc thì cô và ông xã đại gia lại rất ăn ý. Cả 2 người đều không cầu kì về phong cách mà chỉ xuất hiện trong những set đồ thông dụng.

Empty

Áo phông hay sơ mi sơ vin quần jeans và xỏ chân giày sneakers là combo quen mặt của đôi vợ chồng có khối tài sản khủng. 

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Hầu như từ trước đến nay, cứ mỗi lần sánh đôi cùng nhau, cặp đôi "vàng" của showbiz thường có gout ăn mặc rất đồng điệu. Họ thường chọn gam màu tươi sáng và có sắc thái dịu nhẹ như trắng, be và pastel.

Empty

Còn nhớ trong 1 lần livestream sau siêu đám cưới trên biển, Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng liên kết với nhau bởi trang phục hài hoà, nhã nhặn.

Empty

Ở cặp đôi, hễ livestream là họ lại truyền tới cho người xem nguồn năng lượng tích cực. 

Hari Won - Trấn Thành

Empty

Trấn Thành được biết đến là 1 trong những MC thành công nhất của showbiz Việt. Gout thời trang đắt đỏ của chàng MC luôn khiến người hâm mộ xuýt xoa. Trong những livestream xuất hiện cùng nhau, đôi vợ chồng lại nhí nhảnh trong những set đồ đôi in hình hoạt hình hay hoa lá. 

Empty

Khoảng thời gian gần đây, Hari Won ít xuất hiện hơn trong video livestream cùng ông xã nhưng không vì vậy mà độ nhí nhố của cả 2 giảm đi, dù cách ăn diện khác nhau nhưng vẫn tông xuyệt tông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link