Chuỗi cửa hàng bánh ngọt sang chảnh bị tố vô tư để bánh ở vỉa hè đầy bụi bẩn

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc bánh ngọt được đặt ngay trên vỉa hè, không có gì che đậy khiến nhiều người tiêu dùng vô cùng hoa mang.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một cửa hàng bánh ngọt - đồ uống nổi tiếng ở Hà Nội đặt bánh ở vỉa hè bụi bẩn khiến nhiều người khá sốc.

Nguyên văn câu chuyện được chia sẻ bởi một thành viên mạng có tên N.P.T:

"P.G bây giờ chất lượng đi xuống thật. Đúng là không thay đổi thì không thể cạnh tranh được với các của hàng bánh ngọt trà sữa mới mọc lên như nấm bây giờ.

Sáng nay mình có việc ở bên Nguyễn Thị Định, lựa chọn vào P.G vì có không gian không hút thuốc. Lâu lắm rồi mới ngồi, vào thấy đúng là chất lượng không tương xứng với tiền đồ uống.

Trà của mình nhạt nhẽo, mùi vị thật sự không đặc biệt, uống tại quán (cappuccino nóng) nhưng cửa hàng từ chối phục vụ cốc sứ mà chỉ phục vụ cốc giấy dùng một lần. Thôi thì cũng thông cảm, khả năng mồm mình không hợp với P.G nữa.

banh-ngot-de-duoi-via-he-01
Những chiếc bánh ngọt không che đậy được đặt ngay dưới vỉa hè khiến người tiêu dùng hoang mang.

Những chiếc bánh ngọt không che đậy được đặt ngay dưới vỉa hè khiến người tiêu dùng hoang mang.

banh-ngot-de-duoi-via-he-03

Đến khúc sau xe chuyển bánh ngọt tới thì mình hơi bị ngạc nhiên vì các anh chị nhân viên đặt thẳng bánh xuống vỉa hè bụi bặm, xe máy đi qua đi lại, đế giày sát chiếc bánh xinh xinh luôn. Trộm vía chứ chắc bí quyết nó thế. Cứ phải có tí phong trần vào thì bánh mới hấp dẫn. Nhân viên thì có cách giao tiếp với khách không phù hợp cho lắm.

Khách thắc mắc trong này bí em nhỉ, hình như không bật điều hòa, em ấy hồn nhiên nói em bật rồi. Thật ra nhìn chiếc điều hòa là biết bật hay chưa mà. Khách thắc mắc em ơi đồ chị lâu thế thì em trả lời với lại "chị phải đợi một tí" thay vì "chị vui lòng đợi em một chút ạ". Nói chung là không vui lòng".

P.G là chuỗi cửa hàng bánh ngọt - đồ uống có tiếng ở Hà Nội và mức giá ở đây được nhiều người nhận xét là khá

P.G là chuỗi cửa hàng bánh ngọt - đồ uống có tiếng ở Hà Nội và mức giá ở đây được nhiều người nhận xét là khá "chát".

Những hình ảnh được chính N.P.T chụp và chia sẻ trong một nhóm có gần 300.000 thành viên quan tâm đến chủ đề ẩm thực. Bài đăng của T thu hút được rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Rất nhiều người tỏ ra thất vọng với chất lượng phục vụ của cửa hàng bánh P.G.

Được biết, P.G là một chuỗi của hàng bánh ngọt - đồ uống nổi tiếng ở Hà Nội. Trà và bánh ở đây được nhận xét là ngon, độc đáo nhưng giá khá "chát". Nước uống có giá trung bình từ 50.000 đồng đến gần 70.000 đồng/cốc. Bánh ngọt loại nhỏ có giá hơn 40.000 đồng, với những bánh có kích thước trung bình giá cũng từ 300.000 - 500.000 đồng. Đây là mức giá khá cao so với mặt bằng chung hiện nay ở Hà Nội.

Tuy đắt nhưng quán ghi điểm với thực khách bằng không gian đẹp, sang trọng, vị trí cửa hàng đều nằm ở khu vực đắc địa, diện tích rộng.

Sự việc thái độ phục vụ của nhân viên không tốt và không đảm bảo vệ sinh thực phẩm của P.G lần này khiến nhiều người bày tỏ ý kiến sẽ "gạch tên" chuỗi của hàng ra khỏi danh sách địa điểm ăn uống yêu thích của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link