Mâu thuẫn tình cảm, thiếu úy công an tạt axit vợ sắp cưới khiến khuôn mặt bị hủy hoại

( PHUNUTODAY ) - Không đồng ý chia tay, chàng trai đã đến nhà người yêu rồi thẳng tay tạt axit vào vợ sắp cưới.

Chiều ngày 27/5, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, GĐ Công an TP Đà Nẵng cho biết, Công an TP đã tước quân tịch, cho ra khỏi ngành đối với Nguyễn Trương Nam Hải (SN 1995, cựu thiếu úy thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC) liên quan đến vụ việc tạt axit một cô gái ở quận Thanh Khê.

Thiếu tướng Viên cho biết, từ khi vụ việc xảy ra Ban Giám đốc Công an TP Đà Nẵng yêu cầu khẩn tương giám định thương tật đối với nạn nhân, khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với Hải.

“Khi xảy ra vụ việc, cá nhân tôi và Ban Giám đốc Công an TP rất thương cảm với cô gái. Cán bộ công an sai phạm lại càng phải xử lý mạnh hơn so với người dân bình thường”, ông Viên nói.

Hình ảnh chị V. bị biến dạng vì bị chồng sắp cưới tạt a xít.

Hình ảnh chị V. bị biến dạng vì bị chồng sắp cưới tạt a xít.

Theo thông tin ban đầu, anh Hải và chị Vy yêu nhau và tổ chức đám hỏi vào tháng 4/2018. Hai người sau đó đã đi đăng ký kết hôn trước khi tổ chức đám cưới.

Tuy nhiên, 2 người sau đó xảy ra nhiều mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Chị Vy nhiều lần nói không yêu anh Hải nữa do giữa 2 người xảy ra chuyện ghen tuông. Hải không đồng ý chia tay nên nhiều lần níu kéo.

Hải hẹn chị Vy ngày 1/1 sẽ đưa mẹ sang nhà vợ để 2 gia đình nói chuyện. Tuy nhiên, Hải chỉ đến 1 mình rồi đi vào trong bếp lấy lọ axit chuẩn bị sẵn tạt vào người chị Vy sau đó bỏ chạy.

Hậu quả, chị Vy bị bỏng nặng khiến 1 nửa khuôn mặt bị hủy hoại và tay, chân cũng bị các vết bỏng nặng. Hiện nạn nhân vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện bỏng Hà Nội.

Chị Vy đang điều trị ở bệnh viện.

Chị Vy đang điều trị ở bệnh viện.

Theo lời kể của chị Vy, người chồng tạt a xít mình là người có tính bạo lực. Thậm chí anh ta đã đánh cô đến 3 lần, lần nặng nhất phải nhập viện. Do không thể tiếp tục được mối quan hệ nữa nên Vy đã quyết định chia tay, thì xảy ra sự việc đau lòng.

"Anh ta hẹn mình đi cafe nhưng qua những hành động bạo lực trước đó nên mình đề phòng bảo muốn gặp thì đến nhà. Anh ta hẹn đưa mẹ sang bàn chuyện chia tay. Sau khi nhà mình đã chuẩn bị cho cuộc nói chuyện thẳng thắn thì anh ta đến 1 mình rồi bất ngờ rút trong áo ra a xít tạt vào mặt mình...", chị Vy đau đớn chia sẻ.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link