Người phụ nữ bị gã đàn ông s.át h.ại rồi ném th.i th.ể ngoài bãi rác

( PHUNUTODAY ) - Thấy mùi lạ từ bãi rác, một số người dân địa phương kiểm tra thì bất ngờ phát hiện th.i th.ể người phụ nữ đang phân hủy.

Ngày 28/5, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP. Hà Nội cho biết đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Ứng Hòa (TP. Hà Nội) bắt giữ đối tượng Phạm Văn Sinh (SN 1980, trú tại xã Trường Thịnh, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân bị sát hại là bà V.T.D. (53 tuổi, trú tại xã Trường Thịnh), làm nghề bán sắt thép. 

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, vào khoảng 10h sáng ngày 25/5, trong lúc di chuyển qua bãi rác thuộc địa phận xã Trường Thịnh (huyện Ứng Hoà), một số người dân địa phương phát hiện khó chịu nên đã đến kiểm tra.

Sau đó, người dân hoảng hốt khi phát hiện mùi lạ phát ra từ thi thể người đang trong quá trình phân huỷ mạnh. Vụ việc được nhanh chóng thông báo tới cơ quan điều tra.

Người đàn ông sát hại người phụ nữ rồi phi tang ra bãi rác.

Người đàn ông sát hại người phụ nữ rồi phi tang ra bãi rác.

Nhận thông tin vụ việc, Công an xã Trường Thịnh phối hợp lực lượng chức năng cùng công an TP Hà Nội đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo cơ quan chức năng, nghi phạm là người ở địa phương và từng làm thuê, chạy xe chở vật liệu cho bà D. Sinh từng có thời gian làm đội trưởng đội bảo vệ của thôn.

Tại cơ quan điều tra, Sinh khai nhận làm thuê cho cửa hàng vật liệu xây dựng của bà D. Được bà chủ giao thu tiền của khách, Sinh đã nhiều lần tự ý giữ lại, số tiền lên đến gần 30 triệu đồng. Bị bà D. đòi tiền, Sinh đã nảy sinh ý đồ đen tối.

Ngày 25/5, Sinh hẹn bà D. đến nhà với lý do để thanh toán tiền. Trong lúc bà D. không để ý, Sinh đã dùng gạch tấn công khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ rồi tử vong. Sau khi gây án, Sinh trói bà D. rồi mang vứt ra điểm tập kết rác của thôn và tìm cách xóa dấu vết ở nhà mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link